C 12: Bắt cóc

27 5 0
                                    

Dù Soo Ji vẫn chưa thật sự hết giận Ja Eun vì cô đã nói dối mình hai lần nhưng trước tình hình nguy cấp mà Magic Game gây ra, cả hai đành phải làm hoà trước mặt nhóm bạn. Tận mắt chứng kiến những con người luôn gọi nhau là bạn bè thân thiết nhưng lại lợi dụng và đâm sau lưng nhau, tra tấn nhau bằng các hành vi bạo lực tàn khốc để được tham gia vào Party cùng Lee Soo Min, chạm tay vào giấc mơ thượng lưu viển vông, ngoài kinh sợ ra, Soo Ji còn cảm thấy vô cùng ghê tởm.

Ngồi bàn bạc cùng nhau một lúc bên chiếc bàn kê trước mái hiên của cửa hàng tiện lợi quen thuộc, năm cô gái đều chìm vào dòng suy nghĩ riêng với bầu không khí căng thẳng và ngột ngạt. Theo cấp độ lo lắng thì đứng đầu là Soo Ji, vì cô ấy là một người có tinh thần trách nhiệm cao cả, và hơn hết là muốn bảo vệ Ja Eun- người mà cô ấy thầm thương. Tiếp theo là Ja Eun, vì bản tính cô vốn lương thiện, lại dễ đồng cảm và mềm lòng với những người khốn khổ. Tiếp theo là Ye Rim, một người thẳng thắn và có lòng trắc ẩn. Kế đó là Ji Ae, dù cô nàng học lớp bên cạnh nhưng lại vô cùng bất bình trước tình trạng bạo lực đang ngày một leo thang ở lớp 2- 5 và Jae Hyung, một người theo chủ nghĩa trung lập nhưng vô tình bị cuốn vào Pyramid Game và lỡ " si mê" Ja Eun.

Sắc trời đã sẩm tối. Từng cụm mây trắng mờ bỗng tụ lại thành những đám mây bụi khổng lồ xám xịt. Chỉ vài giây sau, cơn mưa phùn đầu đông đã kéo tới, đem theo hơi lạnh và không khí ẩm ướt bao bọc khắp mọi nơi trong không gian.

- Tệ thật! Trời mưa rồi.

Jae Hyung vừa lên tiếng, mọi người theo phản xạ đều ngẩng đầu lên nhìn về phía màn mưa bụi trắng xoá, rồi lại thở dài một hơi vì mãi vẫn chưa tìm ra cách để xoá bỏ Magic Game. Lee Soo Min nhiều tiền và quyền lực như thế, lại vô cùng xảo quyệt, chẳng có bằng chứng nào có thể buộc tội được cô ả, vì 26 học sinh trong lớp đều tình nguyện tham gia vào trò chơi, việc bọn họ sử dụng bạo lực để " dạy dỗ" nhau là do xuất phát từ lòng ghen tị và đố kỵ, chẳng ai dụ dỗ hay xui khiến hết.

" Vèo..."

Cả nhóm đang ngồi yên, bỗng từ đâu, một con gián to bự bay đến trước mặt Ye Rim. Ngay lập tức, cô nàng hét lên thất thanh một tiếng rồi ôm chặt lấy người bên cạnh là Ja Eun.

Soo Ji khẽ nhíu mày nhìn chằm chằm sinh vật vừa bị Jae Hyung hoá kiếp đến bẹp dí trên mặt bàn, lại nhìn sang biểu cảm sợ hãi tột độ của mấy người kia, suy nghĩ vài giây, khoé môi liền cong lên.

- Tôi đã có cách để xoá bỏ Magic Game rồi. Đó chính là hành động theo kiểu copycat, lấy độc trị độc.

- Nghĩa là sao?

Ye Rim sau khi đã bình tĩnh trở lại bèn cất tiếng.

- À, là chuyện về con gián.

- Con gián?

Jae Hyung khó hiểu tròn mắt hỏi lại.

- Ừ. Nhờ nó mà tôi đã nghĩ ra được cách để đối phó với Lee Soo Min. Nhưng... trước khi dùng đến hạ sách này, chúng ta hãy thử làm theo phương án một đã.

- Phương án một?

Ji Ae thấy Soo Ji đã tính toán xong kế hoạch thì vô cùng kinh ngạc.

Just Look At You | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ