Thanh Phượng (ngọt ngào)

11 4 5
                                    

NguyetLan99 1710 của bà đây nha, hơn lâu một chút bà thông cảm nhé, dạo này tui bận học, với cả sức khỏe tui cũng không được tốt nên viết chương này hơi lâu

_________________________________________

"Công Chúa ~~"

"lại gì nữa đây hả?"

"anh đừng đi mà, đừng bỏ em lại"

"haizz tao đi có một thời gian thôi, có phải là không về nữa đâu? Mày kêu cái gì?"

"nhưng mà hẳn 4 năm, 4 năm lận đấy, lâu như thế mà"

"nghe lời anh, chỉ 4 năm thôi, sau này sẽ không nữa, chúng ta là cầu thủ cơ hội để xuất ngoại là rất hiếm, vậy nên chúng ta phải trân trọng nó với cả Thanh cũng sắp chuyển đi đội khác rồi anh ở lại thì cũng có khác nhau là mấy nào?"

"lần trước, khi anh đi anh cũng nói đó là lần cuối, kết quả vẫn là lừa em"

"lần này sẽ không nữa, được không?"

"vâng ạ"

____________

"nghe bảo mày mới chuyển ra Bắc à?"

"vâng ạ, đội này vừa lên hạng với cả em cũng muốn ở gần mẹ hơn"

"ừm, đến đội mới rồi thì đá cho tốt, ở đó không phải Gia Lai nữa suất đá chính cũng phải cạnh tranh gắt gao hơn"

"em biết mà, vậy Công Chúa ở bên đó sao rồi ạ?"

"tao không sao, vẫn ổn"

"Công Chúa đừng lừa em, em biết anh buồn vì mãi vẫn chưa được ra sân đấy nhé"

"biết thế sao không an ủi tao?"

"bởi vì chỉ cần nói chuyện với em thì tâm trạng anh đã tốt hơn rồi, em biết hết đấy nhé"

"ừ, tốt hơn rồi, có Thanh ở đây mà"

"em lúc nào cũng ở bên cạnh Công Chúa của em"

"Ừm"

___________

"haizzz tiếc ghê, thằng Hải con ở tận Pháp còn được gọi về vậy mà lại không có Công Chúa của em"

"nói sao thì thằng Hải cũng rất quan trọng với lối chơi của đội mình mà, sao mà so sánh như thế được?"

"thế anh thì không quan trọng sao?"

"anh khác thằng Hải khác"

"khác chỗ nào chứ? Em cứ tưởng đợt này sẽ được gặp anh chứ"

"lần sau sẽ có cơ hội, không phải buồn"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khoảnh khắc ngọt ngào - VNFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ