THẾ GIỚI 1: ĐỒ ĐỆ NHỎ TRONG THẾ GIỚI TU TIÊN🧚

830 75 3
                                    

Tô Tinh Từ đã bị giết chết bởi chính người theo đuổi mình, kẻ mà anh không bao giờ đáp lại tình cảm. Sau khi qua đời, một hệ thống có tên "Tiểu Bạch" xuất hiện.

Tiểu Bạch: "Xin chào kí chủ! Tôi là Tiểu Bạch, một hệ thống sơ sinh. Tôi đã cứu cậu, nhưng để tiếp tục tồn tại, cậu phải xuyên qua các thế giới để hoàn thành nhiệm vụ."

Tô Tinh Từ: "Nghĩa là tôi vẫn còn sống? Xin lỗi, tôi không muốn sống nữa. Cho tôi chết đi."

Tiểu Bạch: "Kí chủ à, sao cậu lại dại dột như vậy?"

Tô Tinh Từ: "Tôi đã chịu đủ rồi. Cuộc sống của tôi mỗi ngày đều không vui vẻ gì, thà chết còn hơn."

Tiểu Bạch: "Kí chủ, cậu có thể nói rõ hơn vì sao mỗi ngày đều không vui được không? Biết đâu tôi có thể giúp cậu giải quyết."

Tô Tinh Từ: "Tôi chỉ muốn làm một người bình thường, nhưng trong cuộc sống của tôi, mọi thứ đều không bình thường. Luôn có những người bất chấp tất cả để thích tôi, và thậm chí cuối cùng tôi còn bị một kẻ như vậy giết chết."

Mắt Tiểu Bạch sáng rực lên: "Thật ra, nhiệm vụ của chúng tôi là vào vai những nhân vật phụ bình thường, những nhân vật mà không ai yêu thích!"

Tô Tinh Từ cũng sáng bừng: "Không chỉ có thể làm người bình thường, lại còn có thể sống một cách bình thường! Đây chính là điều tôi mong muốn."

Tô Tinh Từ: "Nếu đúng như vậy, tôi đồng ý!"

Tiểu Bạch: "Tuyệt vời! Chúng ta bắt đầu bước vào thế giới nhiệm vụ đầu tiên nhé?"

Tô Tinh Từ: "Được thôi!"

[Đinh! Đã vào thế giới —— thuộc tính: Tu tiên, nhiệm vụ: Đóng vai đồ đệ nhỏ nhắn xấu xa.]

[Đinh! Đã tự động truyền tải cốt truyện và ký ức của nhân vật đồ đệ nhỏ nhắn xấu xa.]

Tô Tinh Từ nhận được ký ức từ hệ thống, biết rằng đây là một thế giới tu tiên đam mỹ. Nhân vật chính là Bạch Ngọc, đệ nhất Kiếm pháp của thế giới tu tiên, được gọi là Kiếm Tôn. Công chính là Mặc Uyên, đồ đệ đầu tiên của Bạch Ngọc, người mà từ nhỏ đã được sư phụ Bạch Ngọc nuôi dưỡng.

Nhân vật phụ mà Tô Tinh Từ sẽ đóng là sư đệ của Mặc Uyên, một vai phản diện bị Mặc Uyên tiêu diệt sau khi nhập ma và trở thành Ma Đế. Trong quá trình sống cùng Bạch Ngọc, Mặc Uyên dần dần sinh ra tình cảm với sư phụ mình và bị cuốn vào con đường ma đạo vì không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân.

Tiểu Bạch: "Tôi đã đổi tên của tất cả các nhân vật mà cậu sẽ đóng thành tên của cậu để dễ nhớ hơn!"

Tô Tinh Từ: "Cảm ơn Tiểu Bạch~"

Trong nhiệm vụ này, Tô Tinh Từ phải đóng vai một đồ đệ bị ghẻ lạnh và thường xuyên ganh ghét với Mặc Uyên. Cậu phải thể hiện sự ganh tị khi Bạch Ngọc tặng quà cho Mặc Uyên và sau đó đi phàn nàn với các sư huynh sư tỷ.

Khi gặp Bạch Ngọc, cậu chào hỏi: "Sư tôn, ngài đã về rồi!"

Bạch Ngọc cười xoa đầu cậu và đưa cho cậu một món quà, nhưng hộp quà này tinh xảo hơn so với của Mặc Uyên.

Tô Tinh Từ bối rối, nhưng vẫn diễn theo kế hoạch.

Sau khi nhận quà, Tô Tinh Từ lịch sự từ chối món điểm tâm mà Bạch Ngọc dành cho Mặc Uyên, rồi nhanh chóng rút lui. Trong lòng cậu cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhưng hệ thống bảo rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng, miễn là cậu hoàn thành vai diễn pháo hôi của mình.

Bạch Ngọc nhìn theo bóng cậu, ánh mắt trầm xuống, còn Mặc Uyên từ đầu đến cuối chỉ im lặng quan sát cậu mà không rõ ý đồ.

Pháo Hôi Đáng Thương Nỗ Lực Trốn Thoát Khỏi Nhóm Vai Chính Công ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ