[🍖] THẾ GIỚI 1: ĐỒ ĐỆ NHỎ TRONG THẾ GIỚI TU TIÊN 🧚

284 16 0
                                    

Bị dây leo buộc chặt mà đụ

Mĩ nhân nhỏ như thể một bữa tiệc mĩ vị, bị tầng tầng lớp lớp dây leo quấn quanh người, trần truồng trước mắt một người xa lạ, chờ đợi bị nuốt vào bụng. Miệng nhỏ bị dây lẽo bé tí đùa giỡn, không biết từ khi nào dây leo đã bị thay bằng lưỡi của kẻ lạ mặt. Đầu lưỡi của hắn với dây leo kia giống nhau, với vào bên trong cổ họng của cậu, càng ngày càng sâu hơn.

Cảnh Yếm Trạch tựa như chưa thoả mãn, hai tay ấn đầu mĩ nhân, ghì đầu cậu vào sát người hắn, bắt đầu điên cuồng khám phá cơ thể cậu, khát nước đến nỗi mà bú hết nước bọt trong khoang miệng của Tô Tinh Từ, chỉ nghe thấy tiếng tấm tắc, là tiếng động khi mút mát phát ra. Lỗ đít cậu bị dây leo bắt nạt, dưới tác dụng của chất lỏng kia, khoái cảm đánh úp lên cơ thể của cậu, khiến ngón chân cong hết lên, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ rách nát.

Nhưng hiện tại miệng của Tô Tinh Từ hoàn toàn bị chiếm lấy rồi, không thể nào phát ra âm thanh hoàn chỉnh, ngược lại khiến cho người nghe càng thêm hưng phấn. Dây leo không hề chuyển động nữa, đám dây ở lỗ đít cùng cái dây đặc biệt kia cũng vội càng rời khỏi lỗ nhỏ ấm áp, lúc này đã bị che phủ bởi một lượng chất lỏng trong suốt.

Dây leo bó thành dây thừng, khiến mĩ nhân bị trói chặt, như một món hàng đang được trưng bày trước mặt quan khách. Đôi mắt của cậu vẫn bị che như cũ, thị giác bị che mất khiến những giác quan còn lại có vẻ nhạy cảm hơn. Thuốc kích dục có vẻ chưa hết, nhưng do không có dây leo hình thù đặc biệt kia nên cậu khó chịu vô cùng, cả người nhe muốn cuộn tròn lại, nhưng do bị dây leo bó lại nên không cử động được.

Cậu khó chịu, cau mày lại. Tuy không nhìn được, nhưng xúc giác cậu cảm nhận được, trên người cậu đang có thứ gì đó mò mẫm, không giống dây leo, đó hình như là tay người, không thon thả mà hơi xương xẩu. Cảnh Yếm Trạch dần dần không thoả mãn khi hôn môi mĩ nhân, nhưng khi nhìn đến những dấu vết ái muội mà người khác để lại trên người cậu chưa tan hết, hắn lại trầm mặt xuống.

Hắn bắt đầu hôn lên những dấu đỏ kia, muốn xoá hết chúng, thay đổi thành những dấu mới chỉ thuộc về hắn. Vốn dĩ da thịt đã bị liếm mút đến xanh tím, giờ lại bị cắn thêm, diện tích mở rộng ra gấp đôi. Trên người mĩ nhân bây giờ toàn vết cắn, thấy mà ghê người.

Khớp xương rõ ràng bắt đầu xoa nắn con chim nhỏ của cậu, thỉnh thoảng nó còn phun ra chút dịch trắng. Cảnh Yếm Trạch cởi quần áo ra, lộ con cặc khổng lồ dưới háng, trên đó còn gồ ghề gân xanh. Lỗ đít đang ngập ngụa nước từ từ nuốt con cu thâm vào, chỉ để chừa hai quả trứng dái nặng trĩu bên ngoài. Cây gậy thịt thô to bắt đầu đâm thọc vào lỗ đít đáng thương. Lông cu cũng thường gãi vào bên ngoài hậu huyệt, mang từng đợt ngứa ngáy tê dại.

Lỗ đít kẹp chặt đến mức chủ nhân của nó còn cảm nhận được cả gân xanh trên dương vật. Bàn tay hơi lạnh sờ soạng dương vật phía trước, lấy tay rút dây leo nhỏ ra ngoài. Lỗ niệu đạo bị lấp kín, đã rất lâu không thể tiết ra, rốt cuộc cũng được giải thoát, cậu phun ra lượng sữa chua trắng ngà bắn ra. Chim nhỏ xụi xuống, còn đằng sau, lỗ đít xoắn chặt lại, kẹp đến nỗi con cặc không di chuyển được, bên trong lỗ nhỏ phun ra từng đợt nước dâm, xối đến mức con cu cảm thấy thoải mái.

"A ha... Ưm a..."

Mĩ nhân nhỏ rên rỉ ngọt ngào không chịu được. Cảnh Yếm Trạch khàn giọng, nói:

"Bé dâm đãng, muốn ăn tinh của ta sao?"

Pháo Hôi Đáng Thương Nỗ Lực Trốn Thoát Khỏi Nhóm Vai Chính Công ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ