[🍖] THẾ GIỚI 1: ĐỒ ĐỆ NHỎ TRONG THẾ GIỚI TU TIÊN 🧚

256 19 3
                                    

Bị Ma Tôn đưa về Ma cung / bị khoá trên giường / bị liếm lỗ nhỏ mà lên đỉnh / cưỡng chế làm tình / tiếp tục bị bạo gian (nội dung thêm thắt: nuốt ngọc)

Ngọc bội phi nhanh rồi "Bộp" một tiếng, đâm vào trong lồng ngực của Tô Tinh Từ, cảm giác vô cùng đau đớn. Cả người cậu cứng đơ, ngẩng đầu lên đã thấy công chính đang đi về phía cậu.

Đừng nhận ra cậu, đừng nhận ra cậu, cậu đang khoác tấm vải đen mà!

Tô tinh Từ trong lòng vừa mặc niệm, cũng vừa cầu xin. Mặc Uyên nhìn đã biết 95% đây là bảo bối của anh rồi, cậu đang mặc y phục đen. Trong lòng anh vịt ưua một ý nghĩ cực đoan, Nhân giới và Bạch Ngọc làm lạc mất bảo bối, anh vất vả lắm mới leo lên tới vị trí này, đang chuẩn bị đi tìm cậu thì cậu đã tự mình tìm tới đây. Nếu đúng thì đương nhiên tốt rồi, nhốt cậu lại, khoá chân không cho rời đi.

Mặc Uyên nhìn cậu, ra vẻ tình cờ:

"Ta và em cùng ngọc bội của ta thật là có duyên, thật muốn nhìn xem em lớn lên trông như thế nào."

Tô Tinh Từ co rúm lại, muốn lui về sau, vươn tay giật ngọc bội trong lòng rồi đặt ở trên bàn ăn trước mặt, giọng nói run run:

"Cho... cho anh... ngọc bội của anh."

Nhưng lại bất cẩn lộ ra, từ bên trong y phục đen tuyền của cậu lại là làn da trắng nõn nà và bàn tay nhỏ xíu, ngay cả giọng nói cũng y như hồi cậu còn chưa lớn, rất dễ nghe. Mặc Uyên trăm phần trăm chắc chắn đó là bảo bối của anh.

Anh khẽ cười, nhưng bày ra bộ dạng vương giả:

"Đã là duyên trời định, ngọc bội này cho em, ta cũng chỉ muốn nhìn xem em trông như thế nào, sao em cần phải trốn trốn tránh tránh, tưởng ta không nhận ra em à?"

Chung quanh, yêu ma quỷ quái thấy Ma Tôn mới đi về phía này, lại thấy anh đứng với Tô Tinh Từ thì chủ động lùi ra sau, như quần chúng ăn dưa xem drama cẩu huyết. Tô Tinh Từ xoay người tính chạy:

"Còn... vẫn không được... lần sau... gặp lại nha..."

Sau đó đã bị giật cổ áo lại, miếng vải đen bị kéo xuống một nửa, lộ ra dung mạo tuyệt đẹp của người bên trong, khiến đám yêu ma đang ăn dưa ngây người.

Đây là... thần tiên dễ thương mặt búng ra sữa à?

Thật sự có người lớn lên đẹp như này à?

Muốn có cậu quá!!!!

Mặc Uyên cảm nhận được đám ma quỷ bốn phương tám hướng đang si mê bảo bối của anh, nhíu mày tạo thành chữ xuyên 川. Miếng vải vừa rồi bị kéo xuống lại được đặt đúng vị trí. Tô Tinh Từ cảm thấy trước mắt tối sầm, miếng vải nằm trên đầu cậu, che hết tầm mắt của cậu. Sau đó, bàn tay nho nhỏ của cậu được một bàn tay to hơn kéo, cả người nằm gọn trong lồng ngực của đối phương, bị anh bế đi đâu cũng không biết.

Đương nhiên cậu cũng chả trốn được. Đến khi miếng vảo đen bị cởi ra, cậu rốt cuộc cũng nhìn thấy, phát hiện đang ngồi trên một cái giường lớn, lộ vẻ cổ xưa và có một mùi hương rất đặc biệt. Sau đó, cậu thấy đôi mắt đen thẫm của công chính, trên tay còn có ba sợi xích. Mặc Uyên cười cười:

Pháo Hôi Đáng Thương Nỗ Lực Trốn Thoát Khỏi Nhóm Vai Chính Công ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ