Chapter 3

1.4K 211 75
                                    

Comments mukkiyam bigilu 💜

Suha couldn't believe that she got job ... Kushi looked at suha and shook her out of shock...

Kushi: maa... Ennachu maa?

Suha: ah .. onnula d... Unmailaye enakku vela kidachurucha d?

Kushi: Ada aama maa...

Suha: nambavey mudiyala d...

Kushi: naandha sonenla unakku seekiram vela kidachurum nu ..

Suha : sonna d aana ... ennala innum kooda namba mudilyala...

At the same time rehu came there with agreement and appointment letter...

rehu: congratulations suhana... you got job..  are you happy now?

suha: you  have no idea how much happy i am...

kushi: maa.... ini namma andha poochithatha apartment la irukka vendamla? 

suha shook her head like don't say anything now... rehu looked at both of them confusedly...

rehu: maa... unnoda job nature and rules n regulations adhellam indha paper la irukku .. padichutu sign paniru... 

suha took agreement and started to read.... 

suha: anna,live in caretaker nu potrukku .. appo naa inga dha stay pannum ah?

rehu: inga illa maa... en boss veetla ... don't worry ... you will have a separate room and all...

suha: illa na adhu... 

suha looked at kushi who is now looking at her with tears...

rehu: thangam... nee kushi ahyum kooda kooptu poikalam no problem...

suha smiled a little hearing that and hugged kushi... 

suha: thanks anna... neenga enakku romba periya help panirukinga... 

rehu; adhellam onnum illa da ma... naa onnu ketta thappa ninaikka maatiye?

suha: enna na?

rehu: illa... um ... un husband...

suha: enakku kalyanam aagala na...

rehu: ah? apo kushii...

suha: actually.. 

suha explained everything about her family... 

rehu: unmailaye u r great da...

suha: apdilaam onum illa na... ivalum illaina naa oru anaadha na... ivala nalla padikka vachu nalla nilamaikku kondu vandha podhum...

rehu: thanagam appo un kalyanam?

suha: anna... thappa ninachukadhinga enakku aambalainga mela irundha nambikka poi romba naal aachu ellarayum naa kettavangannu sollala adhey nerathula oru aambala mulusa nambi en vaalkaiyya oppadaikkara alavukku naa muttal illa... 

rehu didn't said anything after that... 

suha: anna restroom?

rehu: dho anga da...

suha: thanks na...

she went to restroom leaving kushi with rehu... rehu kneeled down infront of kushi and smiled a little...

rehu: hi da chellam... ini  unakku suhana mattum illa naanum irukka... naandha unakku mama... suha ku anna ok?

kushi: ok mama...

rehu smiled and patted her head and asked,

rehu: yen da chellam... neenga yaaro poochithatha apartment nu sonnila adhu yaaru?

DEMON KING Where stories live. Discover now