(Comments mukkiyam bigilu 💜 )
Adhi gave kushi to suha and told her to go to room... Suha left from there silently...
Adhi turned towards the lady and Glared at her...
Adhi: ungalukku ippo enna prachana? Mudhalla ungala yaar ulla vittadhu? en family members ah paththi pesa ungalukku endha urimayum illa...
"Adhi Naa un aththa... "
Adhi: adhunaala dha innum ungala kaluththa pudichu velila thallama pesitu irukka...
"Naa un mela irukka akkaraila dha pesura adhi... Namma family kulla evlo sanda vandhaalum nee en anna payyan nee nalla irukkanumnu Naa ninaikiradhu thappa?"
Adhi: Naa nalla irukkanumnu neenga ninaikiradhu thappila... Aana adhukku pinnadi neenga vachurukka kurikol enakku theriyum...
"Adhi Naa..."
Adhi: idho paarunga enna aanalum Naa unga ponna kalyanam panikka Matta...
"Yaaro oru ponna nee epdi irundhalum kalyanam panikka dhana pora? Adhu yen en ponna irukka koodadhu?"
Adhi: yenna Naa unga ponna Naa apdi pakkala ... Naa edhir paakura ponnu unga ponnu illa?
"Pinna ippo oruththi ponaley kolandhayoda ipdi pattavadha unakku venuma enna? Ipdi oru ponna kalyanam panikka unakku enna thalayeluththa enna? Apdi endha vagaila en ponnu koranju poitta? "
Adhi: idho paarunga... Theva illama pesadhinga... Idaththa gali pannunga...
"Nee ipdi sonna kekka Matta solla vendiya idathula solli enna pandrannu paaru"
Saying so that lady left from there... Rehu came near adhi and said,
Rehu: dei indha poosani aunty solitu poradha paaththa ivanga poi...
Adhi: yaara venaalum kootitu varattum .. Suhanavum kushi um Inga dha irupaanga...
Rehu: ethana naalaikku?
Adhi: Naa saagura vara...
He left from there making rehu smile at his retreating figure and went to sleep...
________Adhi couldn't sleep and was pacing around his room... suddenly he heard a knock , he opened the door and saw suha standing there with milk ...
suha: ungalukku paal apram medicine...
adhi: ulla vaa...
suha: umm...
adhi: enakku unta konjam pesanum...
suha: pesarakku namakkulla onnum illa sir...
adhi sighed and took milk from her and asked,
adhi: kushi?
suha: thoonhitta..
adhi: oh...
adhi looked at the milk confusedly ,
adhi: umm.. idhu?
suha: turmeric milk cold varama irukka...
adhi: mmm... avanga yaarunnu kekka maatiya?
suha: unga family matters enakku theva illa sir...
adhi: avanga pesunathukku naa sorry kettukura..
suha: neenga enna sir pannuvinga? yaar enna thappu pannalum adhu eppomey ponnunga thalaila dha vilum... adhukaga neenga thappu paningannu naa solla...
adhi: naa marubadiyum solra... inga nee en peccha mattum ketta podhum... vera yaar enna sonnalum adha kekkanumnu avasoyam illa...
suha: ok sir...
YOU ARE READING
DEMON KING
RomanceA complete dark love of business monster Mr. Aadhikesav over his little Doll Suhana...