(Comments mukkiyam bigilu 💜 )
NEXT MORNING
Suha was preparing breakfast along with gowrima ...
Gowrima: papa... Night uh...
Suha: maa... Idhu avaroda family matter idhula Naa thalayida virumbala ..
Gowrima: oru vishyam niyabagam vachuko... Neeyum indha veetoda ponnu dha... Naanum apdidha ninaikira adhiyum apdidha ninaikiraan...
Suha: yaar epdi ninachalum Naa Inga velapaakura maid dha maa... Adhula endha maatramum illa...
Gowrima: naanga yaarum unna apdi pakkala maa...
Suha: adhaana unma maa ....
Gowrima mv: adhu unma illanu koodiya seekiram unakku puriyum ma...
Gowrima: aama suha kus...
Suddenly they heard someone coming inside kitchen... Suha saw it's oormi ,
Oormi: excuse me...
Gowrima and suha both of them continued to cook ignoring her making oormi irritated...
Oormi: hello... Unga kitta dha pesitu irukka...
Gowrima: oh... Sollu ma enna venum?
Oormi: yen indha madam ku kaadhu kekkadha? Koopta ennanu kooda ketka maataangalo?
Gowrima: adhaan Naa kekuranla ... Sollunga enna venum?
Oormi: enakku oru fresh orange juice without sugar and ice... Avala ready panni eduthutu vara sollunga...
Gowrima: sari maa...
Oormi: enna? Edho un ponnuta pesura maari pesura ? You are headmaid here and am your employer ... Call me madam...
Gowrima: ok madam ...
Oormi: good... Ungalukkellam adhi romba idam kuduthurukaaru enga kalyanam mudiyattum... Apram yaara enga vaikkanumo Anga vaikira...
"Unnellam Nadu roadla vittu tipper lorry vittu thavakkalaya nasukuraapla nasukkuna dha sari varuva... Aalayum moonjiya paaru... Nalla powder potta panni kutty maari.. thingaradhu oosi soru idhula vaai virudhunagarla irundhu viyasarbaadi vara pogudhu... Nee ipdiye pesitu thiri oru naal illa oru naal yaana vediya koluththi un vaaikulla pottu vidra ... Appo dha nee adanguva"
Oormi turned around to see it's rehu who is talking in phone...
Oormi: rehu...
Rehu: inna?
Oormi: enna? Nakkala? En ammata ta sonnanu vai... Un gadhi avlodha appo theriyum yaar road la nippannu...
Rehu: nee enna paithiyam ah? Phone la pesitu irukuravana kooptu nakkala Nadu roadla nu paithiyam maari olaritu irukka? Poi sollu ungomma ta enna pandraangannu Naa naanum paakura...
Before oormi say anything thatha came there, seeing him oormi ran towards him and hugged him,
Oormi: thatha... (Sobbing) Rehu enna Kanda maari pesuraru.. ennanu kelunga .. (sobbing)
Thatha looked at rehu who is looking at oormi with bored expression...
Thatha: Naa pesikira nee room ku po ..
Oormi: thatha...
Thatha: po nnu sonna.... (Sternly)
Oormi nodded her head and wiped her tears... N went from there.. thatha turned towards rehu and his gaze shifted from rehu to suha ...
Thatha: enakku coffee venum...
Suha started to make coffee for thatha... Thatha returned to hall and sat down & started to read newspaper... Suha returned to hall with coffee ,
YOU ARE READING
DEMON KING
RomanceA complete dark love of business monster Mr. Aadhikesav over his little Doll Suhana...