10

657 117 6
                                    

12h đêm , love nằm lăn qua lăn lại mãi vẫn không thể ngủ được vì bỗng em nhận ra rằng mỗi lần đi chơi với pmilk , chưa có giây phút nào kể từ đó là ẻm nghĩ tới người yêu cũ cả . có thể mọi người sẽ nói đây là điều bình thường nhưng đối với em nó thật sự là bất thường .

vì kể từ 3 năm về trước chưa có một giây nào là em không nghĩ tới jack , người em yêu và cũng là người đã phản bội em . vậy mà bây giờ khi ở bên cạnh chị ấy thì dường như cái tên "jack" cũng dần mờ nhạt đi trong ký ức em . nhưng em không chắc nếu gặp được jack , cảm xúc em sẽ ra sao nhưng em chắc rằng khi ở cùng pmilk cảm xúc của em rất vui và thoải mái , lúc nào cũng cười khúc khích chẳng có thời gian mà buồn rầu chuyện cũ .

nhớ tới vẻ mặt ngố tàu của chị ấy mỗi khi bị mình trêu , love liền bật cười . người gì mà vừa ngốc ngốc lại vừa ngầu ngầu . đây cũng là lần đầu em cảm thấy mình trở nên nhỏ bé như thế khi ở cạnh một cô gái .

bỗng em nảy lên một suy nghĩ rằng không biết chị ấy đã có người yêu chưa nhỉ hay là có để ý ai không nhỉ ? người như chị ấy chắc chắn sẽ có rất nhiều người để ý rồi . điều này không ai nói em cũng có thể biết .

vậy không biết người nào sẽ là người may mắn được chị ấy thích nhỉ ? là một chàng trai chăng hay là một cô gái nào đó . và rồi love bắt đầu tưởng tượng mọi viễn cảnh khi pmilk hẹn hò cùng một chàng trai nào đó , thậm chí có lúc lại tưởng tượng chị ấy hẹn hò cùng một cô gái . nhưng trong tất cả các hình ảnh love tự mình tưởng tượng ra, chưa hề có cái nào em đặt chính mình vào trong câu chuyện cả .

love cứ nằm suy nghĩ mà quên cả chuyện đi ngủ , em không nhận ra rằng mình đã nằm bất động như thế được một giờ đồng hồ và cũng chẳng hề nhận ra rằng em đã không ngừng nghĩ về pmilk .

không gian yên tĩnh chỉ có tiếng lá cây ngoài cửa kêu rào rạc , im lặng tới nỗi khiến love sợ rằng sẽ có người nào đó đọc được mọi suy nghĩ của em . mọi suy nghĩ có chút quái đản của em khi nghĩ về một người bạn của mình , ai lại đi tưởng tượng cảnh bạn mình đi hẹn hò với hàng loạt người rồi lại có chút khó chịu trong lòng cơ chứ . chút khó chịu này dù có nhận ra cũng chẳng dám thừa nhận .

love chợt nhận ra hình như có cảm giác gì đấy rất khó tả trong lòng mình mỗi khi em nghĩ tới việc pmilk sẽ đi hẹn hò với người khác . em không hiểu sao mình lại phải tưởng tượng như vậy làm gì . chỉ là một người bạn mới quen thôi mà với cả chuyện của chị ấy cũng chẳng liên quan gì đến em cả . đùng là ngu xuẩn mà .

tự trách mình ngu xuẩn xong , love liền lăn qua lăn lại tìm một tư thế để ngủ . nhưng chưa đợi em vào giấc bỗng một tiếng rầm vang lên ở ngoài sân nhà phía dưới .

chắc là con chó hay con mèo gì đấy lại phá thôi . love định không quan tâm cho tới khi em nghe được tiếng chửi thề vang lên và tiếp theo đó là hàng loạt tiếng va chạm khác nhau . hôm nay ba mẹ em không ở nhà , chẳng có ai ngoài em trong căn nhà này cả , à không còn có jaguar nhưng nó chẳng khác gì em ,chỉ có thể giơ móng vuốt doạ người chứ nào dám cào ai bao giờ .

dù cho đang rất sợ nhưng em cũng không thể cứ ở mãi trong phòng , tay này bấm dãy số gọi cho cảnh sát tay kia chầm chậm mở cửa sổ ra ngó thử xem bên ngoài đang xảy ra chuyện gì .

[text] - milklove - gai thang la nhung niem dau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ