milk cầm bịch bánh trong tay và nhìn cảnh tượng trước mắt mình . vô nghĩa , tất cả mọi thứ đều vô nghĩa .khoảnh khắc cô nhìn thấy người đó ôm lấy em , cô cảm thấy mình dần trở nên vô nghĩa và tất cả thời gian qua giữa cô và em đều chẳng có ý nghĩa gì cả . cũng đúng thôi , dù sao cũng chỉ là hai người mới gặp nhau , chẳng thế nào bằng một người đã đi với em suốt thời gian qua được .
con người em khó hiểu hay thực chất là do chính cô khù khờ . milk thật sự cũng chẳng rõ . giờ đây cô còn chẳng hiểu được điều gì , cô không hiểu vì sao em lại lạnh nhạt với mình , cô không hiểu vì sao tối qua đã gần nhau đến thế và vì sao hôm nay lại xa nhau như vậy .
tất cả mọi thứ đương nhiên đều không có câu trả lời rõ ràng .
milk chỉ biết tự giễu chính mình , có lẽ cô không hợp với chuyện yêu đương , từ xưa đến nay vốn đã luôn như thế . vậy thì tại sao cứ phải thay đổi làm gì . gặp được em chưa được bao lâu mà cô lại muốn thay đổi cái tình duyên chết tiệt của mình sao . nghe thôi đã thấy ngu ngốc .
chỉ là một người mới quen thôi mà . không cần phải đau lòng đến thế . tự nhủ trong lòng như vậy nhưng cơn đau ầm ĩ nơi trái tim vẫn cứ thế nhói hết cả lên . nó không chừa cho cô tí mặt mũi nào cả .
milk không nghe rõ họ nói gì nhưng cô nhìn được ánh mắt của em khi nhìn chàng trai ấy và cô cảm thấy mình thật thảm hại làm sao . và càng tệ hơn khi thấy người ấy ôm em , đáng lí cô nên rời đi kể từ khi nhìn thấy em và họ .
bản tính tò mò đã giết chết trái tim cô .
và giờ cô nghĩ đã đến lúc rời khỏi đây . rời đi là cách tốt nhất . ở đây làm sao có chỗ cho cô chen chân vào .
mấy năm và mấy ngày , không cần nói đã thấy nực cười .
milk xoay người rời đi , trên tay vẫn còn nguyên bịch bánh chẳng thể trao .
đi xa được một đoạn , cô bỗng nhận ra mình còn chẳng hề ghen , cô biết rõ từ đầu đến cuối cô đều không thấy ghen mà chỉ thấy hụt hẫng . vì cô biết mình không có tư cách làm điều đó .
điều duy nhất cô cảm giác được là cơn nhói dai dẳng nơi ngực trái , milk tự nhủ bản thân rằng điều này sẽ hết mau thôi . nhưng đã qua bao nhiêu con đường bao nhiêu con hẻm bao nhiêu cái đèn đỏ đèn xanh rồi mà cảm giác đó vẫn còn y nguyên .
tình yêu khó nói thật đấy .
một người chúng ta mới gặp vài ngày thôi cũng đủ khiến ta đau lòng đến thế .
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[text] - milklove - gai thang la nhung niem dau
Romancetextfic , mọi nhân vật sự kiện đều từ trí tưởng tượng không liên quan đến đời thực ạ !