Maloi pov:
Nasa room ako Namin ni Nico para mag bihis di nako nag paalam dito dahil baka di ito pumayag, habang busy ako sa pag aayos may biglang nag salita sa likod ko.
"Where are you going young lady??" He ask in a cold tone
"Oum ahh lalabas lang with maki" I said to him and he looks angry right now.
"Walang aalis Mary loi" he said in a serious tone
"But I already agree na maka date sya" I said, shocks lagot bat ko ba sinabi yun bahala na SI batman.
"So di lang normal meet up ito mag da-date pala kayo" he said and come close to me buwesit buwesit buwesit pano to.
"Oum ahh ehh oumm" na uutal kung usap dito dahil sa Kaba.
"Walang aalis Ms. Yves understand?" He whispered to my ear
"Y-yess love di nako aalis" I said to him sa subrang takot baka kung Ano pang Gawin nito sakin.
"Good come here and hug daddy" he calmly said.
I come Close to him and he kiss may shoulder. "You're all mine Yves kung sino Mang tumangkang Gawin ka di nako mag dadalawang isip na patayin ito understood"he said and continue kissing my shoulder through my neck.
"Y-yess love ahmm~" i replayed to him and moan more.
"Good now stay here at ayaw na ayaw kung nakikipag usap ka sa lalaking yun" he said In a serious tone
"Y-yes love" tipid ko Sabi.
"I need to go I have meeting with Mr. Lim" he said and kiss my forehead and left the room.
I was thinking kung tutuloy paba ako sa date Namin ni maki, napa isip din ako di naman ni Nico malalaman Kaya tumuloy ako sa meet up Namin ni maki.
I'm here in the location nilibot ko Ang mata ko Hanggang Makita ko din maki, I wave my hand para Makita ako nito Nung Nakita na ako nito agad itong lumapit sakin.
He smiled "thanks for coming here loi I really appreciate it" he said while holding my hands."so Tara na sa loob" he said habang hinila ako papasok sa isang restaurant.
He look at me "Buti pinayagan ka Ng bf mo"he said, shocks di nga pala ako nag paalam bahala na.
"Yahh pumayag naman sya"pag si-sinungaling ko dito.
"Maki nga pala john maki verquez just call me maki for short " he said and offer his hands
" Mary loi Yves maloi nalang" I said at inabot Ang kamay ko.
"San ka pala nag ta-trabaho?" He ask
"At my boyfriend company secretary ako dun" usap ko dito.
"Kung ako Yan di Nakita pag ta-trabahohin" pa bulong nitong usap ngunit narinig ko ito.
"Ako Po Ang pumilit sa kanya na mag trabaho ako Mr. Verquez" I replied.
"Right right so let's eat" he said
"Yeah" tipid kung usap dito. Makalipas Ang ilang oras na pag ku-kuwentohan diko na pansin Ang oras medyo na aliw ako sa mga kuwento nito Kaya di o napansin na pagabi na pala, shet Patay ako Kay Nico nito bahala na.
"Oumm maki I need to go baka hinahanap nako ni Nico eh byee maybe next time?" I said na parang nag mamadali.
"Hatid na kit-" di nya natapos ito Ng biglang may nag salita sa likod.
"Kami na Ang mag hahatid Kay Ms. Yves" Mikki said , p*ta PANO ko nahanap nito.
"Kuya Mikki bat ka nandito PANO mo ako nahanap" taka kung tanong dito.
"We track your phone Ms Yves umuwi napo tayo dahil kanina pa po kayo hinihintay ni master Nico" he said at na unang lumabas."at Ikaw umuwi kana" habol pa nito.
"S-sge Po bye loi" maki said and left.
Nasa kotse kami ngayon diko alam Anong na raramdaman ko ngayon Kaba? Takot? Bakit ganto. Nakarating na kami sa mansion medyo kinakabahan parin ako shet ano ba itong na darama ow shux (author: ay Mali ba). Pag bukas Namin Ng pinto kitang kita ko SI Nico umiinom at nakaka-takot Ang aura nya ngayon shuxs ano ba tong pinasok ko.
I was about to go on our room Ng nag salita ito. "Saan ka galing" he said in a cold tone
"Oum namasyal lang Tama namasyal lang ako"pag si-sinungaling ko dito.
"You sure bat parang pinag papawisan ka??" He ask
"T-tumakbo Kasi ako oo tumakbo ako"I said feeling ko gusto ko nalang mahimatay.
"Ang ayaw ko sa lahat Yung niloloko ako loi" he said, paktay nako nito bye world
"I'm so sorry love kung nag sinungaling ako" usap ko dito habang umiinom parin. "Stop that Nico let's go to our bed room mag pahinga kana" usap ko dito at hinawakan Ang kamay nya, hinila ako nito palapit sa kanya dahilan para maupo ako sa lap nito at subrang lapit narin Ng labi Namin. Na aamoy ko na Yung alak galing sa hininga nya. "L-love??" I said Ng biglang hinalikan ako nito.
Vote Po ty💗
YOU ARE READING
im inlove with my boss. (Nicolas Marcus Vergara)
РазноеIsang groupo Ng kalalakihan na tagapag mana Ng ari-arian Ng mga magulang nito at groupo Ng kababaihan na anak Ng mayayamang political at may Isang dalaga na kahit alam nitong mayaman Sila gusto parin nito sumikap para sa I gagastos nya. Sa di inaasa...