4. H+

280 24 2
                                    


Cảnh báo: Có Segsss

------------

Lingsha cảm thấy mỗi ngày ở bên cạnh Feixiao đều rất vui vẻ, dường như hàng chục năm qua nàng sống trên cõi đời không thể nào hạnh phúc bằng những ngày ít ỏi nàng ở Yaoqing. Lúc trước khi cùng sư phụ đi đây đi đó, mỗi ngày trôi qua Lingsha vẫn luôn cảm thấy rất bình thường, thế nhưng từ khi quen biết Feixiao, mọi chuyện lại khác đi rất nhiều.

Feixiao yêu chiều Lingsha tới mức khiến đôi khi nàng cũng phải hoài nghi nhân sinh, hoài nghi trên đời này sao lại có thể xuất hiện người ôn nhu đến như vậy. Lingsha nghĩ Feixiao rất dễ thương, nhưng đôi lúc chuyện này lại khiến nàng có chút phiền muộn. Bởi vì nàng nghĩ mãi cũng không thông, rốt cuộc nàng có gì tốt mà Tướng Quân lại coi trọng tới vậy. Không nói tới nàng là một Vidyadhara không thể sinh sản, nàng lại chỉ là một cô gái bình thường bị đày khỏi chính quê hương của mình, hơn nữa về y thuật nàng lại chẳng được tài giỏi như sư phụ.

Điểm sáng duy nhất mà Lingsha có thể nghĩ ra là nàng trời sinh xinh đẹp?

Lingsha nghĩ đến đây, tự lắc đầu phản bác ý tưởng.

Tướng Quân có phải kiểu người vì yêu thích cái đẹp mà thích một người đâu. Hơn nữa Tướng Quân trên dưới Xianzhou này chắc hẳn cũng phải gặp qua rất nhiều mỹ nhân rồi, nhưng cuối cùng lại chỉ có mình nàng được hưởng tất cả ôn nhu cùng chăm sóc.

Từ khi nào mà nàng lại trở nên thiếu tự tin vậy chứ.

Lingsha thầm nghĩ, tự mắng chính mình.

Ngồi ngẩn người một lúc, Lingsha không có việc gì làm đành ra ngoài Yaoqing đi dạo.

Trời buổi sáng trong xanh yên lành, đường phố Yaoqing tấp nập người qua lại. Lingsha nhìn mọi người tràn đầy năng lượng, tự mình cũng vui vẻ theo. Tính đi tính lại thì nàng đã tới đây được một thời gian dài rồi, vốn lúc đầu nàng chỉ định ở đây mấy ngày rồi đi, nhưng sau lại vì Tướng Quân nên cứ dây dưa mãi không rời.

Lingsha trong lòng trộm cười một cái, bước chân vô tình lại đi đến trước phủ Tướng Quân làm việc.

...

Lingsha đỡ trán, không nói nên lời.

Nếu đã tới rồi thì cứ vậy đi.

Lingsha cẩn thận quan sát một hồi, may mắn đúng lúc nhìn thấy Feixiao bước ra từ bên trong phủ tiếp đón đám người đến từ IPC. Nàng biết giữa Yaoqing và IPC có mối quan hệ hợp tác lâu dài, nhưng mà phải để đích thân Tướng Quân ra nghênh đón thì thật là chuyện lạ. Không biết là có chuyện gì, nàng đứng khá xa nên không thể nghe được cuộc trò chuyện, nhưng lại được nhìn thấy dáng vẻ nghiêm túc làm việc của Tướng Quân thật tốt.

Nàng cảm thấy rất đẹp.

Rất rất đẹp.

Lúc sau, Lingsha xem đám người IPC rời đi, sau đó nhìn thấy Tướng Quân vẫy vẫy gọi nàng lại gần. Trái tim của Lingsha bị dọa, nhảy lên một cái.

Nàng bị phát hiện rồi.

Lingsha mỉm cười tiến lên chào hỏi, làm như rất tự nhiên mà nói.

[Feisha] Feixiao x LingshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ