5. H+

329 21 3
                                    

Cảnh báo: Segs tiếp

------------

Sự thực chứng minh, điều mà Lingsha lo sợ nhất đã xảy đến. Thời điểm mà Lingsha nhận được cuộc gọi từ Tướng Quân Luofu, trái tim nàng không kiểm soát được mà đập liên hồi, phần dưới bụng vì nỗi lo lắng mà lạo xạo đến khó chịu, cái cảm giác khó chịu từ tim tới bụng trộn lẫn với nhau khiến nàng thở có phần khó khăn. Lingsha vẫn còn nhớ rõ chi tiết những lời Tướng Quân nói khi ấy.

[Tiểu thư Lingsha! Về vị trí Sở Trưởng của Sở Đan Đỉnh đã được Liên Minh thống nhất. Nhưng về phần tiểu thư suy nghĩ thế nào, ta vẫn muốn hỏi qua tiểu thư một chút.]

Lingsha khi nghe đến đây đã biết ẩn ý về vị trí Sở Trưởng kia là đang nói tới mình, nàng có chết cũng không ngờ tới có một ngày chính Tướng Quân Luofu sẽ gọi điện cho mình và thông báo chuyện khó tin này. Lingsha không thể không thừa nhận việc được ngồi lên chức vụ kia là niềm vinh hạnh tới cỡ nào, là vị trí mà biết bao người ao ước cũng không có được, thế nhưng Lingsha cũng hiểu bao rối ren nàng phải giải quyết nếu ngồi lên vị trí đó.

Lingsha suy nghĩ một hồi, đầu dây bên kia vẫn kiên nhẫn chờ. Nàng tính toán rất nhiều, trong tâm trí chợt lóe lên thân ảnh của Feixiao...

Lòng nàng bây giờ lại rối như tơ vò, có lo lắng, có do dự, có tiếc nuối. Những cảm xúc tiêu cực cứ như vậy lẫn nhau công phá tinh thần Lingsha, khiến nàng đứng ngồi không yên.

[Tôi sẽ trở về.]

Chỉ một câu ngắn gọn đã nói rõ hết tâm ý của nàng. Khi nói ra lời này, Lingsha trái ngược lại bình thản đến lạ thường, tâm trạng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Nàng nhất không phải kiểu người thấy khó mà lùi, nhì không phải kiểu người thấy quê hương gọi mà không chịu trở về.

Đến cuối cùng, Lingsha vẫn là một con dân Xianzhou Luofu chân chính.

[Tốt.]

[Nhưng mà chuyện quan trọng như vậy không thể nào thông qua một cuộc gọi được đúng không?]

[Haha, tất nhiên rồi.]

Lingsha nghe thấy Tướng Quân ở đầu dây bên kia cười phá lên một cái, sau đó giọng nói nhanh chóng trở về nghiêm nghị như trước, nàng bỗng có ảo giác người đang gọi điện với mình là hai người hoàn toàn khác nhau. Lingsha nhăn mặt, xoa bóp huyệt thái dương.

Tại sao mấy vị tướng quân này lại không thể nghiêm túc được một phút chứ?

[Sẽ có thông báo được gửi đến. Không biết tiểu thư Lingsha còn ở Zhuming không?]

Nàng đọc to rõ ràng nơi ở hiện tại của bản thân, chỉ thấy Tướng Quân ồ lên một tiếng rồi im lặng. Lingsha chột dạ, có cảm giác không đúng lắm, nàng theo bản năng túm lấy góc váy chơi đùa, hồi hộp chờ Tướng Quân lên tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Feisha] Feixiao x LingshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ