Chapter 1 - Break Up :"<

109 1 0
                                    

Sophia's POV

"Oh talaga? Omayghaaad... Kinikilig ako, PAYNALI makikilala ko na ang BOYPREN moooo Bessssy :D" - ako while talking to Precious using my phone.

"Oo,bessy. Promise fafa sya. :D Oh basta text nalang tayo. 1PM later ha ^__^" - precious.

"Orayt" -ako.

Oh my God, I'm so excited! Why? Kasi sa wakas. Makikilala ko na ang boypren ng BFF ko.

Biruin nyo, sa loob ng 3 months nilang relasyon ni minsan hindi ko pa yun nakikita. Hahaha! Kakaiba no?

By the way, My name is Sophia Karen Alvarez, 16 y/o, incoming 4th year student ngayong pasukan :"> Simple lang buhay namin, hindi mayaman at hindi mahirap. Sakto lang. May maliit kaming tindahan ng mga damit. Hindi Ukay-ukay ha! Damit, as in si Mama yung nagtatahi. Mananahi sya for short :D Yung papa ko naman wala na, matagal na kaming iniwan. Nasa langit na daw sabi ni Mama eh. So ayun I have a boyfriend. Si Aries, actually ... 5 months na nga kami eh. And masaya kami, but lately ... his being cold. I dunno why!

"Ohh, 12:25 na" - Sheez -_- Makapg-prepared na. Magkikita na kami ni Bessy with her boyfiiee:D

*beep*beep* - Cellphone ko. Beep Once eh ..

"Bessy! See you later ha. Sa Park tayo. sa paborit na tambayan" - text ni Precious.

Rereplyan ko nga

"Gege :"> Eksayted mats ako :D"

-----SENT!

AT THE PARK

"Besssssssssssssssssy! Asan na? Asan na? Yiee. Pupunta din daw dito si Aries my Loves! " - ako

"Ahmm. Bessy... Oh! Ayan na pala sya." -precious.

:D - :/ - >.< - :"<

"A-aries? Haha. Paano? Nandito ka na pala. Bat ikaw daw yung boyfriend ni Bessy? Ha-ha." - ako na halos mangiyak-ngiyak na, pero pinipilit ko parin ngumiti.

"I'm sorry"- aries

*SLAAAAAAAAP! *

"I'm sorry? Ha-ha. Sorry yer face! At ikaw? I treat you like my own sister. Then what? Niloko nyo ko. Mga walanghiya kayo! "-ako na nag-iiyak na. Hindi ko na mapigilan.

"I'm sorry Sophia but I love Aries!" -ahas este precious.

"DAMN YOU BOTH! FCK." -ako na sasabog na sa galit.

And then I left.

---

Pagkadating ko sa bahay. I received many texts from them. Saying sorry. But damn! How can I accept their sorry? They fooled me!

"UGHHHHHHHHH! "-sabay bato ng CP...

pero sa kama lang syempre. Sayang din yun eh. Nokia C1 na nga lang eh. Papasko pa yon ng Ninang ko! XD

"Kaya pala,kaya pala ako binestfriend ni Precious ay para sulutin sakin si Aries. Kaya pala nung naging kami ni Aries bigla nalang sya sumulpot at nakipagkaibigan. FCK them." -nasabi ko lang sa isip ko. Syempre baka marinig ni Mama e. XD

[OWBTR] One Week Boyfriend turns to REAL?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon