Choi Hyeonjoon lo lắng đi đi lại lại trong nhà, thỉnh thoảng lại ngó xuống lầu qua chiếc cửa sổ đã được gia cố kĩ càng. Trời sắp nổi cơn bão lớn rồi mà Jeong Jihoon vẫn chưa về, nghe có lo lắng không chứ.
Bỗng một tiếng 'cạch' ngoài cửa thu hút sự chú ý của em. Choi Hyeonjoon vội vã chạy đến.
"Sao em về muộn quá!"
Jeong Jihoon vừa bước vào nhà đã nhăn nhó - "Anh không biết ngoài kia gió to thế nào đâu, cây cối thì nghiêng ngả, mây đen xì cả trời luôn. May mà em còn về được nhà đấy, nếu không thì..."
Choi Hyeonjoon mím môi, đưa tay che miệng người tình - "Đừng có nói gở!"
Jeong Jihoon bật cười, hai mắt mèo nhíu lại trông rõ là gian xảo. Rồi hắn cúi xuống, vòng tay ra sau eo kéo em lại gần.
"Hôm nay thỏ con của em ở nhà đã làm những gì rồi nhỉ?"
"Anh làm được nhiều thứ lắm!" - Động vào điểm nhạy cảm của người ta, Choi Hyeonjoon hào hứng kể công - "Anh đã gia cố nhà mình cho vững chắc lại nè, giờ bão có đến cũng chẳng sợ nữa. Anh còn xuống lầu mua một đống đồ ăn cơ. Gia chủ mau khen anh đi!"
Jeong Jihoon bật cười.
"Thỏ con giỏi quá. Vậy thì để gia chủ lấy thân báo đáp nhé!"
✿✿✿
Warning: ChoRan
R18, bad language, sếg sếg sếg, nhân thú.
Mong cả nhà tránh bão an toàn.
Chiều nay good luck MaoLan con nhé 😭