Xiếc thú

509 74 0
                                    

"A..." - Choi Hyeonjoon khẽ rên rỉ trong khi Jeong Jihoon đang chúi đầu vào ngực em.

Còn con mèo thì hết sức hài lòng với điều này. Thỏ con gầy gò nhưng chỗ nào cần phổng phao lại đầy đặn đúng ý, dẫn đến việc hắn chỉ cần chơi với ngực và mông thôi cũng có cảm giác muốn bắn tùm lum lên người em rồi.

Tất nhiên Jeong Jihoon không yếu sinh lý, vậy nên những suy nghĩ trên chỉ dừng lại ở ý tưởng mà thôi.

Ngực Choi Hyeonjoon trắng, mềm mà lại thơm ngát khó tả. Jeong Jihoon tham lam cắn mút bên này nhưng bàn tay cũng không nỡ tha cho bên còn lại.

Em cũng rất phối hợp ôm lấy mái tóc xù, nhấn đầu hắn xuống và rên rỉ nỉ non.

"Jihoonie bú mạnh có khi còn có thể tiết sữa đấy."

Con mẹ nó.

Một câu bỡn cợt thành công khiến Jeong Jihoon hứng khởi đến mức bật cả tai mèo lên.

Choi Hyeonjoon giật bắn mình, sau đó vui vẻ nhìn hai chiếc tai màu cam vừa mới xuất hiện - "Tai mèo nè~"

"Anh ơi, anh làm em hứng đến mức lộ nguyên hình rồi, phải giải quyết sao đây?" - Con mèo bắt đầu sử dụng bản năng làm nũng trời phú, hai mắt long lanh nhìn lên.

Em cười khúc khích, thích thú sờ nắn tai mèo - "Tùy Jihoonie xử lý."

Jeong Jihoon bật cười, hai bên răng nanh lộ ra đầy nham hiểm. Ở phía sau, đuôi mèo cũng đã xuất hiện, ngoe nguẩy chờ thời cơ.

Rồi hắn bắt đầu cởi những mảnh vải cuối cùng trên cơ thể thỏ con.

Đây không phải lần đầu hai người làm tình. Choi Hyeonjoon đã quá quen với hành động của hắn. Em cũng tốt tính giúp đỡ Jeong Jihoon cởi quần áo, nhưng với tốc độ chậm và phong thái điệu đà hơn.

Mèo cam để mặc Choi Hyeonjoon làm càn. Hắn rướn người tìm lấy một lọ nhỏ trong ngăn tủ đầu giường, nhanh nhẹn đổ một ít ra tay, và như một thói quen bắt đầu mát xa miệng nhỏ phía dưới, sau đó không báo trước mà từ từ thâm nhập vào trong.

Choi Hyeonjoon bị khoái cảm vụt đến làm cho bất ngờ, hai tay đang giúp Jeong Jihoon cởi quần cũng run rẩy không vững, vô tình chạm vào đũng quần đang sưng phồng của hắn.

Jeong Jihoon tiến lại gần, nhỏ giọng trách móc - "Choi nim làm việc phải cẩn thận chứ. Như này là kết vào tội quấy rối tình dục đó nha."

Hắn tự bật cười với câu đùa của mình, hai ngón tay bên dưới vẫn không ngừng mơn trớn lỗ nhỏ nóng ẩm.

Như chốn thiên đường.

Cả người Choi Hyeonjoon tê dại như bị sét đánh, chỉ còn biết nắm chặt tay Jeong Jihoon mà ỉ ê mấy lời không rõ ràng.

Ngón tay Jeong Jihoon vẫn cần mẫn làm việc, cẩn thận miết từng nếp nhăn bên trong lỗ nhỏ để tìm kiếm điểm nhạy cảm nhất của thỏ con. Rồi hắn chạm đến một điểm gồ khác biệt, mèo cam phấn khích nhấn mạnh vào đó.

"Á!" - Choi Hyeonjoon giật thót mình, một nhúm lông trắng muốt bất ngờ xuất hiện phía sau mông.

"Ôi chao, đuôi thỏ giờ mới xuất hiện ư."

[Choran] Tránh bãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ