Trong khu rừng tối tăm, có một loài cây gai nhỏ đang đón chờ ánh nắng lúc này (◍•ᴗ•◍)
•
•
•
•
Solar cầm túi lều trong tay khi vừa được phát cho, mặt cậu hiện rõ sự khó hiểu khi bị ép ở chung lều với nhóc Cyclone kia.
Có vẻ do một phần Cyclone là lớp dưới. Một phần do cậu được thầy coi là thiên tài (tự nhận), nên mới giao nhiệm vụ cao cả trông thằng nhóc phá phách đây mà.
Cậu thở dài ngao ngáo, đầu lắc liên tục.
Nhóc Cyclone đứng bên cạnh thấy cậu tự thì thầm một mình, nghĩ cậu chắc đang buồn vì bị xếp chung với mình, liền giật lấy túi lều trong tay cậu. Miệng hớn hở nói.
- Để em dựng lều cho nhé. Anh không cần phải lo đâu. Em làm được lắmmmm.
Chữ cuối được Cyclone cố ý kéo dài ra, nghe trông có vẻ dễ thương đấy nhưng trong mắt Solar đó là một nguy hiểm.
Có bao giờ tên nhóc Cyclone làm tốt việc bao giờ đâu. Toàn là phá phách, nghịch ngợm lần nào cũng gây ra thiệt hại lớn.
Giờ cậu mà giao việc dựng lều cho tên nhóc này hẳn nào tối cũng ngủ ngoài rừng.
Còn nhóc thì sẽ được hưởng ngủ ké với tên anh trai cậu, cậu thì miễn đấy. Nên là thôi cậu tự làm cho lành.
Solar nhanh tay giật lại túi lều trong tay Cyclone.
- Nhóc đứng yên đó cho tôi dùm. Nhóc mà đụng vào là tối tôi phải ngủ ngoài rừng với muỗi đấy.
Cyclone nghe Solar thấy thế trong lòng vừa buồn vừa tủi thân. Cậu chỉ muốn giúp Solar thôi mà, sao Solar lại mắng to tiếng thế? Cyclone buồn đấy.
Solar giật khóe mắt nhìn Cyclone. Miệng cười méo xệch. Cái vẻ mặt đáng thương, vô (số) tội của nhóc là ý gì đây? Hôm nay chắc là ngày cậu thở dài nhiều nhất trong tháng.
- Hazzz. Nhóc đi kiếm củi về đây đi. Tối trời lạnh.
Nói ít hiểu nhiều. Cyclone biết ngụ ý của Solar là gì. Cậu nhanh chóng giật đầu như mấy đứa con nít, chân nhanh nhảu chạy đi.
Solar nhìn Cyclone trong lòng thầm mừng rỡ như vừa đuổi gánh nặng đi. Bây giờ trước tiên cậu phải bắt tay dựng lều đã, nếu không tối nay coi như ngủ ngoài thật.
Mà mấy công việc như này đối với một thiên tài như cậu chắc chỉ mất tầm nửa tiếng thôi nhỉ?
•
•
•
•
•
•
•
Ban đêm ở thành phố lúc nào cũng có những ánh sáng từ bóng đèn rọi vào khiến cho con đường và mọi thứ xung quanh đều rõ ràng hơn.
Nhưng ban đêm khi ở trong rừng lại không như vậy. Không có chút ánh đèn nào rọi xuống.
Chỉ có ánh sáng của trăng mập mờ chiếu xuống với đống lửa trại được đốt lên mới thấy được một phần nhỏ của khu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoBoiBoy] - [Solthorn] Sunshine
Fanfic'Sun' là mặt trời còn 'Shine' là chiếu sáng. ⋆Mẫu chuyện nhỏ dành cho dou Quang Hợp - Solthorn Couple chính: Solthorn ⋆Nhân vật thuộc sỡ hữu của Monsta ⋆Truyện thuộc bản quyền của Author: Vườn bướm nhỏ của Cycy - Nqtcz ⋆Lịch ra chap có thể ngẫu nhi...