Đức Duy vẫn còn sượng người khi biết khách mời đặc biệt chính là người ngày đêm nó muốn tránh né - Nguyễn Quang Anh. Nó chết trân tại chỗ khi MC giới thiệu về nghệ sĩ dấu mặt, nó hoang mang tột cùng và còn lo lắng sợ sẽ không hát được. Nó còn được sắp xếp hát chung stage với anh. Ekip hình như không để ý đến drama nhỉ? Lúc nó thắc mắc rằng lỡ nó và ca sĩ khách mời không hát khớp thì sao. Bên phía Tiger còn mạnh dạng khẳng định chắc nịch rằng nó và người này rất thân, gặp nhau là tự khắc vô mood thôi nên yên tâm. Ai mà có dè...
__
phap_kieu3
trịnh trọng chúc mừng
hoàng đức duy có cơ hội ngàn vàng đứng chung sân khấu với người yêu cũ😍captainboy_0603
nãy giờ là ông dương trêu tôi là đủ rồi đó nha^^
đang khó chịu vô cùng nèphap_kieu3
sao rồi
tới tiết mục hai đứa bây chưacaptainboy_0603
sắp
hai tiết mục nữa là tới tiết mục emphap_kieu3
nên để là "chúng em" :))
captainboy _0603
ê
em đụng gì kiều chưa mà kiều này kia với em quài dị?phap_kieu3
mà tao nói có sai đâu
tụi bây cùng diễn màcaptainboy_0603
đã không muốn nhắc rồi màa
phap_kieu3
mày cứ trốn
tao đố mày trốn mãi được
phải biết đối diện với vấn đề chứcaptainboy_0603
thì lúc nào cũng được
nhưng chưa phải bây giờ
hổm em mới say tè le ở nhà ổng
:))phap_kieu3
à...
__
Trộm vía màng trình diễn của cả hai rất ổn định và không có gì cản trở. Anh và nó kết hợp vô cùng ăn ý tạo nên một sân khấu biểu diễn vô cùng mãn nhãn. Nhãng hàng vô cùng hài lòng với sự sắp đặt này, cả anh và nó rất đẹp đôi.
Captain đang ngồi ở phòng chờ thì giật mình vì nó cảm nhận được ai đó đang chạm mình. Quay đầu lại thì thấy anh đang rụt rè nhìn nó.
Thấy sự hoảng hốt của nó thì sự rụt rè chuyển sang tự mãn.
"lâu rồi không gặp em bé cap ha" - anh dở giọng trêu đùa nó đã đỏ mặt từ lúc nào.
"anh đừng lại gần em, tin đồn sắp dịu xuống rồi. Em không muốn dấy lên làn sóng dư luận nữa đâu"
"cap này, em biết gì không, việc em im lặng như này mãi cũng không phải cách hay đâu. hay em th-"