4. Cuối tuần (1)

244 38 4
                                    


Hôm nay, với một quyết tâm hừng hực, tôi nhất định phải theo dõi xem Sơn đã dành sự quan tâm đặc biệt ấy cho ai.

                      ---------------------

                 Thái Sơn -> Phong Hào

Thái Sơn

Hào ơi, cuối tuần này cậu rảnh không thế?

                                        Phong Hào

                               Ờm tớ... tớ rảnh           

Thái Sơn

Vậy tớ sang nhà cậu nhé
                  
                      
                                         Phong Hào

                  Ủa tớ tưởng cậu bận chứ      

Thái Sơn

Hả? Bận gì đâu, ai nói cậu tớ bận vậy
 


                                         Phong Hào

        À không, chắc tớ nhớ nhầm ấy      

                     --------------------

Ơ cậu ấy không đi hẹn gì hả ta? Sao tôi nghe cậu ấy bảo là sẽ đi chơi với người đặc biệt. Chẳng lẽ hủy kèo rồi hả. Thế là tôi vẫn chưa biết được người thương của Sơn là ai. Mà cuối tuần cậu ấy sang nhà tôi. Cũng lâu rồi chúng tôi không gặp nhau, nói chuyện với nhau được nhiều. Thôi thì cứ chờ xem sao đã. Ít nhất bây giờ tôi cũng chắc chắn được là cậu ấy không có tình cảm với nhỏ Hà rồi.

------------------------------------------------------

" Hào ơi mở cửa cho tớ vào với "

" Ơi ơi tớ xuống ngay đây "
" Sao cậu đến sớm thế? "

" Lâu rồi không có thời gian chơi với cậu. Chẳng lẽ cậu không muốn chơi với tớ nữa à? "

" Làm gì có chứ, cậu vào nhà đi đã "

...

Được cho vào nhà, cậu ta chạy thẳng lên phòng tôi rồi bay ụp mặt xuống chiếc giường nhỏ lăn qua lăn lại.

" Làm gì khó coi vậy trời " - tôi vừa đè nén sự ngại ngùng mà trêu cậu ấy chút.

Bỗng Sơn ngồi bật dậy, nhìn chằm chằm vào tôi. Đôi mắt vẻ như hơi buồn buồn, vẻ như hối lỗi điều gì đó.

" Cậu làm sao đấy "

" Chả sao cả. Chỉ là lâu rồi không ở riêng với cậu. Tớ.. nhớ "

Tôi không giấu nổi sự bất ngờ mà giựt mình một phát. Tim tôi đập nhanh hơn chút. " Nhớ " ... Có khi nào... Không.. không thể đâu..

" Nay tớ ở nhà cậu cả ngày luôn nhé "

" Ùm.. "

" Không vui à. Mới chỉ lâu không chơi cùng cậu, cậu ghét tớ rồi sao "

[JsolNicky] - ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ