14. Thư viện hoa

151 27 0
                                    

fonghaof pov

--------------------------------------------------
--------------------------------------------------

Trở về chốn đô thị nhộn nhịp, chúng tôi tạm chia tay hòn đảo nhỏ bình yên, hẹn ngày gặp lại.

Hòn đảo chứa bao kỷ niệm đẹp. Giờ đây lại còn là nơi ghi dấu lời hứa hẹn gắn kết. Và nơi đấy là nơi cảm xúc tôi được thoải mái bộc lộ, thể hiện cho anh biết và cũng cho những cảm xúc đè nén bấy lâu của chính tôi được thoát ra.

...

" Em có thích những nơi yên tĩnh không? "

" Tớ thích những nơi có thể làm cho tớ dễ chịu, thoải mái .. như cảm giác ở bên cậu vậy "

" Vậy chúng ta đến thư viện hoa nhé "

" Thư viện hoa.. "

" Ùm đúng vậy.. "

--------------------------------------------------

Lần đầu tôi được nghe đến cái tên này, nó là nơi như thế nào nhỉ, sẽ có hoa? nếu chỉ thế thôi thì cũng bình thường mà nhờ.

Nhưng tôi đã sai. Có lẽ tôi nên tin tưởng vào anh hơn, anh chưa bao giờ làm tôi thất vọng, nhất là đưa tôi đến những chốn hẹn hò như này.

Đó là một toà thư viện hình một bông hoa tulip lớn trắng đục hơi trong trong ánh xà cừ. Phía bên trong như lạc vào cả một thế giới thần tiên. Một kiểu kiến trúc mới lạ mà tôi lần đầu được chiêm ngưỡng. Có loài hoa lưu ly tím mà tôi thích lấm chấm phía trên cao và cùng với đó là những chiếc đèn chùm hoa lồng đèn. Mỗi góc thư viện lại là một khu vườn hoa khác nhau. Nơi thì đầy đủ sắc màu hoa nhí và hoa giấy, nơi thì dịu dàng và rạng rỡ của hoa hướng dương, nơi thì thơ mộng, lãng mạn của rừng hoa hồng đỏ rực,... Chắc tôi kể đến mai cũng chưa thể tả nổi vẻ đẹp của chốn thần tiên này.

Sao Thái Sơn lại biết đến nhiều nơi thú vị thế nhờ, thích thật. Mỗi lần date với anh luôn là mỗi bất ngờ đối với tôi. Chuyện tình của chúng tôi cứ như cổ tích vậy. Cuộc đời tôi đã 'màu hồng' hơn khi anh bước vào.

...

" Tớ biết sẽ không làm em thất vọng mà. Nào, đến đây, tớ đặt chỗ sẵn rồi nè. "

" Dạ "

...

" Em vào đây, tớ chụp hình cho em nhé "

* Tách tách tách

*Tách tách tách

*Tách tách tách

Vì nơi đây là thư viện yên tĩnh nên chúng tôi cũng chỉ dám lưu giữ nhẹ một vài ba tấm ảnh..

...

" Em xinh lắm em pé ạ "

...

" Đừng chụp mỗi mình tớ, cậu vào đây chụp chung với tớ luôn đi nà "

" Em muốn chụp ảnh đôi á, yêu thế nhờ " - *moah

...

" Hihi nơi này thích quá, hoa đẹp quá à, nhìn bồng lai tiên cảnh ghê á "

" Ùm nhưng 'bông hoa' của tớ là đẹp nhất í "

" Hứ "

...

--------------------------------------------------

" Cục cưng đọc gì mà chăm chú thế ạ? Cho tớ xem chung được khôngggg "

" Eo ôi cậu sang 'cục cưng' luôn rồi à "

" Vâng cục cưng ạ hihi "

...

" Sao cậu biết nhiều nơi đẹp thế "

" Muốn thì sẽ tìm cách thôi em ạ, muốn em pé vui thì chuyện gì tớ cũng sẽ làm được hết á "

" Cậu đáng yêu quá.. " - nói nhỏ

" Hả? Em nói gì cơ, nói lại lần nữa đi nào, em àaa "

" Hông "

...

--------------------------------------

Thái Sơn - Phong Hào

ck em péee 💓
epé có iu tớ hăm??

em péee 💓
Ơ ngồi kế bên mà cũng nhắn nữa à

ck em péee 💓
Hihi em trả lời đi
epé có iu tớ hăm??

em péee 💓
Hăm

ck em péee 💓
😭😭😭

--------------------------------------

Tôi quay sang lườm anh một cái, tên này 'chẩu che' quá đi, toàn làm mấy trò con nít.. mà cũng dễ thương ghê..

" Hàooo sao em hông iu tớ huhu "

" Èo tự nhiên cậu nhắn tin làm gì, sao không hỏi thẳng tớ nè "

" Thế em iu tớ hăm?? "

" Hăm "

" Huhuuhuhuhu "

Trẻ con dữ luôn, bày đặt phồng má giận dỗi tôi kìa. Trước đây anh chọc tôi rồi thì bây giờ đến tôi chọc anh lại chứ. Vậy mới công bằng, không được dỗi đâu.

" Sơn à.. " - tôi ôm lấy, nâng gương mặt đang làm nũng đòi tôi dỗ lên

" .. blè (😝) .. liu liu cái đồ con mèo phồng má giận dỗi "

" Ahhh Hào à tớ dỗi em thật bây giờ "

" Wahh cậu nỡ lòng nào dỗi tớ luôn á? " - ánh mắt long lanh

" .. khôm dám... "

" Hihi tớ giỡn mà.. .. em iu anh nhất "

" À há " - *chụt

" Ahhhhh Thái Sơn đáng ghéttt "

" Xưng hô kiểu này nhé, nhé nhé nhé ạ, dễ thương quá đi à, hahahhah... ... Ui da ui da.. em péee "

Tôi bất bình dùng cặp răng thỏ cắn vào bả vai anh. Tôi chưa chịu đâu đó, tôi phải.. 'làm giá' chứ.. blè.. đừng hòng tôi xưng hô kiểu đó nheee.

--------------------------------------------------
--------------------------------------------------

Lâu gồi khôm ra chap mới xợ mn quên tui luôn quá 🥹

Mn ủng hộ sốp nhe, ủng hộ mv của hai anh mèo nữa nhe 💓💓💓

🦅🌸🌼

[JsolNicky] - ThíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ