31

1.4K 236 69
                                    

trời đêm, cũng hơn hai giờ sáng rồi nhỉ? nó đã một mình đi từ nhà ra cửa hàng tiện lợi vì cơn đói bụng ập đến. chết tiệt, nhà mất điện rồi. nó sẽ làm phiền người trong nhà mất, đành vậy, đi một mình. cái mạng nó đâu còn quan trọng trong lúc này nữa.

nó mặc vào một chiếc quần dài, lặng lẽ rời khỏi nhà. đi nhanh, ăn nhanh. không có điện thì sẽ không ai biết nó đã ra ngoài, tuấn tài cũng không mắng nó được. thế rồi, một kẻ nào đó đã tấn công nó, khi nó đang trên đường quay về. từ nhà đến cửa hàng tiện lợi khá xa, nó phải đi qua con hẻm, rồi vài trăm mét nữa mới là nơi cần đến.

ngay khi nó đặt chân vào con hẻm tối om vì đèn đường hỏng hóc, hắn đã tấn công nó. mất đi tầm nhìn giữa lúc trời đêm tối, nó đã hoảng loạn, đã lo sợ và.. đã bất lực.

mái tóc sáng màu của nó bị người kia ra sức nắm chặt. nó nhận ra, hắn là ai, là kẻ tồi tệ đã luôn nhìn nó thật đáng sợ, là kẻ ích kỉ, tham lam, xấu tính.

nó gào khóc, gọi tên của hắn, và tên người yêu nó

"con mẹ mày, thằng giết người, ************ thả tao ra, hức- ***** cứu em.."

"câm miệng đi bé con, gọi tên tôi nữa đi, hay anh đang  muốn tôi mang thằng người yêu đó của anh đến đây ngắm mình đấy"

hắn nói, hai ngón tay đẩy sâu vào trong miệng nó, chèn ép nơi cổ họng làm nó nghẹn, không nói thêm được nữa. nó yếu ớt bị hắn tấn công. nước mắt từ bao giờ đã thấm ướt cả mảnh vải. người kia cứ liên tục tấn công tinh thần nó, miệng cứ thì thầm vào tai nó những câu khó nghe.

"phải, tôi giết nó đấy cưng. nhưng nó ngu, nó mới chết. khôn như thằng kia thì vẫn nhởn nhơ sống đấy thôi"

"hah, cưng đã chứng kiến tất cả mà, không chỉ một mình tôi.. mmm"

nó sẽ phải đối mặt với người yêu thế nào đây. đến lúc được buông tha, nó cũng chỉ có thể gọi tên người yêu mình, rất khẽ

"cưng gọi thằng chó đó nữa thì tôi tiễn nó đi luôn đấy"

"hức.. khốn nạn"

nó nằm đó, thân xác mệt rã rời. kẻ kia âu yếm nó, dùng hết từng hành động yêu thương ngọt ngào nhất trao nó, tiếng khóc nức nở không thể ngừng lại. hắn tháo bịt mắt cho nó, người trước mặt là một người vô cùng quen thuộc, người mà nó đã luôn coi trọng trong suốt một khoảng thời gian dài.

atsh. who's nextNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ