part 17🔞

3K 73 3
                                    

Still maloi pov:

He kiss me but didn't reply to his kiss at ito Ang dahilan Kaya mas nagalit pa ito.

"Reply to my kiss love" inis nito Sabi habang naka dikit parin Ang labi nito sa akin, I break the kiss and look at him.

"Matulog na tayo love okay?" I said and I'm about to leave Ng bigla nya akong hinawakan sa kamay.

"Di Muna ba ako mahal may iba naba Jan?"sunod sunod na tanong nito sakin Ng biglang umiyak ito. "May iba naba loi?" He ask again while crying.

I feel bad sa nagawa ko "Wala Po akong iBang mahal, mahal ko Ikaw at Ikaw lang po Wala Ng iba hayaan mo bukas ipapakilala na kita Kila mom and dad" I said and smile at him, ngumiti naman ito  sakin at niyakap ako.

"Ohh Tama na kaka iyak di bagay sayo tulog uhog mo ehh" I said and laugh at him.

"Ahh Ganon bahala ka jan" he said at agad na tumayo sa sofa Ng biglang parang nahilo ito.

"Love okay kalang may masakit ba??" Tanong ko dito Ng biglang mawalan ito Ng Malay. "Love?? Nico?? Gising gosh kuya aki!!! Kuya Fons!! Help us" sigaw to dito agad namang bumama Ang dalawa at binuhat SI Nico patungo sa kuwarto.

We call a doctor para ipatingin kung Ano sakit nito base sa observation Ng doctor stress at pagod lang ito need nya lang mag pahinga Ng ilang araw at babalik narin Ang lakas nito. I was relief sa narinig ko at lumapit ako dito.

"Maiwan nyo muna kami kuya aki Ikaw po Muna bahala sa doctor" I said at umalis na Sila ngayon naka upo ako sa tabi Ng bed Namin ni Nico habang naka-titig sa mukha nito.

"Ano ba Kasi Yan Nico pinag aalala moko don't pressure your self to much" bulong ko dito Ng biglang pumasok Ang mga kaibigan Namin.

Jr slam the door "NASAN ANG KAIBIGAN KO OKAY LANG BA SYA??" sunod sunod na tanong nito Kaya naman binatukan ito ni staku. "Aray ano ba!!"

"Sini-sigawan moko?? ang oa oa mo naman wag ka ngang maingay!!" Na iiritang usap nito sa nobyo nya.

"Ohh Tama na Yan baka kung saan pa Yan mapunta" ate aiah said.

"SI kael Po pala ate aiahtoot?" Tanong ko dito.

"Nandun kausap ni Fons" after she said that mga 50 minutes pumasok naman SI kael.

"Kael ano pala pinag usapan nyo?" Tanong ko dito.

" We agreed na kami Muna hahawak Ng company ni Nico habang nag papagaling sya mag papatulong ako Kila kuya Fons at gelo" he said

"Thanks I really appreciate it" I said and smile at them

"Always welcome anyways may extra room ba dito dito nalang Muna kami matulog" he said and look at ate aiah na papikit-pikit na Ang mata.

"Yahh kuya kael buhatin Muna Yan" Sheena said.

"Sge dun sa room kaliwa dito may bakanting room pa dun kayo nabahala pumili" I said to them

"Sge loi Mauna na kami" Gian said at nauna Sila ni Sheena lumabas

"Tara na mangga baka gusto mong kalad-karin pa kita" Stacey said bahang Hila Hila SI jr

"Oo na wait lang naman Yung damit ko" jr said natawa naman ako sa kanila habang SI ate aiah tuloyan Ng nakatulog sa upoan.

"I think need nyo narin mag pahinga" I said and look ate aiah.

"Yahh sge Mauna na kami" kael said at binuhat SI ate aiah.

"B-babi bat Buhat moko" ate aiah ask na takang taka.

"Shsshh ituloy Muna yang tulog mo" kael said in a calm tone

"O-okay" ate aiah said. " Sge loi Mauna na kami" she said again.

At Ako nalang naiwan dito habang naka bantay Kay Nico Ng biglang naka tulog ako.



Author: jhocey!!

Warning 🔞

Jr pov:
Nasa room na kami at nag hubad ako Ng t-shirt dahil mas sanay akong naka sando pag matutulog Ng biglang bumanat SI staku habang busy mag ayos Ng buhok nito.

"Jr!!" Usap nito sakin.

"Bakit" usap ko dito habang busy mag tanggal Ng sapatos.

"Kung Ang English Ng matigas na bato ay hard rock puwedi mo ba ako I hard fvck" usap nito sabay tawa.
Bigla naman akong nakaramdam Ng init sa katawan Kaya sumagot din ako sa joke nito.

I looked at her "sure it's my pleasure baby" I said at dahan dahang lumapit dito.

"Hoy jr joke lang naman" Stacey said habang papa atras sakin.

"Isa pang atras itatali kita sa kama" I said in a serious tone. She stay on her position "I miss this baby" I said and kiss her she replied to my kiss gosh it's really turning me on!!

"Hmm I miss you more Jr I want you inside me" she said and moan.

"It my pleasure" I said and take off her clothes naka hubad nalang ito at agad kung hinalikan Ang Isang dibdib nito habang Ang isa naman ay mina-masahe ko gamit Ang Isang kamay ko

"Ughh I want you jr" she said at sinunod ko naman ito tinanggal ko Ang belt ko binaba Ang zipper at nilabas Ang buddy ko, she just gulp at napa ngisi ako sa ginawa nito, itinutok ko Ang buddy ko sa sentro nito at agad na pinasok.

"Aww!! Masakit ughh!!" Usap nito dahil masyadong dry Ang sentro nito. Tumulo Ang hula nito dahil sa sakit.

" I'm sorry" I said at nilawayan Ang buddy ko at agad ko Ng muli ko ito ipinasok parehas kaming nakakaramdam Ng hapdi pero Maya Maya mukha nakaka adjust na Kami pareho. I trust harder and faster.

After 20 minutes nakaramdam akong palapit na sya at Ako sa sukdulan Kaya mas Lalo kung binilisan Ng makarating kami sa sukdulan Hindi ko na ilabas Ang alaga ko at sa loob ko ito na lputok.

"Tangina mo bat di mo nilabas pag ako talaga nabuntis mo Ikaw na bahala mag explain Kay daddy" pananakot nito sakin

"Sorry I forgot let's sleep I'm so tired narin ehh" I said and fix my pants and kinuha ko Ang damit na hinubad ko kanina at Pina suot dito para di ito lamigin.

"Good night Jr love you" sge said and kiss me I replied to her kiss.

" I love you more staks" I said and kiss her forehead at natulog Ng magka-yakap.








Di nanaman ako makaka update Ng mga ilang araw nito🥲🥲 good night.
Vote plss!!

im inlove with my boss.  (Nicolas Marcus Vergara)Where stories live. Discover now