Ký túc xá ở trường không có giờ giới nghiêm vì có nhiều học sinh ở thư viện đến tận khuya mới trở về. Nhà trường thay vào đặt ra những quy tắc nghiêm ngặt khác.
------------------------------------------------------------Các Quy Tắc Ở Ký Túc Xá
1. Không được quá ồn ào làm ảnh hưởng đến người khác.
2. Không nuôi thú cưng
3. Không tổ chức tiệc ở phòng ký túc xá
4. Không được đi về phòng bằng thang máy phụ
5. Không được phép gõ cửa ba lần vào mỗi tối
6. Nếu không về phòng thì phải thông báo trước với bảo vệ
7. Tắm trước 8h vì lý do sức khỏe( nhà trường sẽ khóa nước khu vực tắm)
8. Dọn dẹp phòng thường xuyên
9. Không tự ý sửa chữa điện
10. Cấm tổ chức bài bạc, sử dụng chất kích thích dù ở bất cứ đâu
11. Nam nữ không ở chung
12. Không đến sân thượng, nhà kho
13. Không trang trí cửa phòng và hành lang
"MONG CÁC HỌC SINH NGHIÊM TÚC TUÂN THỦ, MỌI HÀNH VI VI PHẠM SẼ BỊ XỬ LÝ NGHIÊM"
------------------------------------------------------------
Quay trở về hiện tại, bây giờ đã là 9 giờ kém năm. Trong khu vực yên tĩnh này bỗng từ đâu truyền đến tiếng cười đùa của hai người, âm thanh phát ra từ căn phòng ở lầu hai.
Trong phòng được thiết kế đơn giản và nội thất gọn gàng chứng tỏ người ở đây rất ngăn nắp. Dưới sàn, một người đang cầm máy chơi game đã kết nối với tivi đối diện còn người kia thì nằm trên sofa xem điện thoại. Dù không nhìn trực tiếp vào nhau nhưng họ vẫn cảm nhận đối phương đang nghĩ gì, họ tiếp tục cuộc trò chuyện rất vui vẻ.
Người trên sofa cất tiếng nói:
-Chỉ mới 7 phút thôi mà đã hơn 100 người tim status của tui rồi đó nha~ Thật sự trẫm đây quá sức quyến rũ.
"Con người dễ bị động vật làm rung động mà" Mỉm cười
-Này! Có ý gì hả?
"Như ông nghĩ thôi"
-Đồ đáng chết
"Tiếc là bây giờ tui chưa chết được đâu"
Cậu ta bật cười nhẹ rồi tập trung trở về máy chơi game của mình để mặc cho người kia đang liếc mình như muốn xé xác ra thành trăm mảnh.
Chưa được bao lâu thì đèn và tivi bỗng dưng tắt hết. Cả căn phòng chìm trong bóng tôi dày đặc khó thở, may mắn là trên tay người kia đang cầm điện thoại, y nhanh chóng bật đèn flash để tìm kiếm bạn của mình
-Cúp điện rồi
"Ừ, chán thật. Tui vừa sắp qua màn"
-Nhà ông có nến không?
"Không đâu, tại tui hay ngủ sớm. Với cả ký túc lâu lắm mới cúp điện mà"
Cậu ta hơi nheo mắt vì ánh đèn flash, với lấy điện thoại bên cạnh và nhìn vào màn hình.
"Dù sao ngày mai tui cũng đi học sớm. Hay ông ở lại đây ngủ đi, thang máy chắc cũng đang mất điện"
-Không cần đâu, tui đi thang bộ là được.
Nói rồi cả hai nhìn nhau một lúc, cậu ta cũng không ý kiến nhiều mà dẫn y ra đến cửa phòng. Lúc cả hai vừa định tạm biệt nhau thì phía sau cánh cửa, hành lang bây giờ là một màu đỏ thẫm.
Đèn hành lang cứ nhấp nháy theo từng phút. Cả hai nhìn về phía cuối dãy thì thấy thang máy vẫn đang hoạt động, nó đang đi lên rồi lại xuống.
-C-cái...
Cả hai nhìn nhau mà sửng sốt
"Thang máy không thể hoạt động khi thiếu điện"
-Hành lang được gắn đèn led bao giờ thế?
"Không quan trọng, có gì đó không ổn đang diễn ra. Vào trong phòng thôi"
Cậu nắm lấy cánh tay của y, kéo y trở vào phòng và khóa cửa. Cậu nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho người ở phòng bên cạnh
Reng reng
Cạch
-"Alo?"
"Anh Ngư, xin lỗi vì đã làm phiền nhưng phòng của anh có cúp điện không ạ?"
-"Không, phòng của anh vẫn sáng mà. Em đang gặp trục trặc gì à?"
"Phòng của em tự dưng mất điện..."
-"Vậy em thử gọi bảo vệ thử xem"
Bỗng điện thoại của cậu bị y lấy đi. Y áp sát môi mình vào gần màn hình điện thoại, cố che giấu sự lo lắng.
-Ngư, anh có đang cầm guitar không?
-"Mày đang làm gì ở đó vậy?"
-Trả lời em đi
-"Ừ, tao đang cầm guitar"
-Vậy anh mau đánh vào bài được không?
Nhận ra sự gấp rút trong giọng nói người bên kia đầu dây. Song Ngư cũng trở nên nghi ngờ, anh bắt đầu gãi đàn. Âm thanh được truyền đến từ điện thoại. Như hiểu ý, cậu liền áp tai vào vách tường bên cạnh nhưng không thể nghe được gì, bình thường tiếng guitar của Song Ngư rất rõ, có thể nghe dù anh đang chơi trong phòng ngủ.
Cuộc gọi đột nhiên bị ngắt.
Ánh sát yếu ớt của màn hình điện thoại bây giờ là thứ cứu tinh duy nhất. Cả hai nhìn nhau, tim đập thình thịch trong lòng ngực.
Mọi thứ diễn ra ngày càng quái gở. Cậu thử gọi cho anh lần nữa nhưng không được
"Mất sóng rồi"
-Chết tiệt, rốt cuộc chuyện gì...
Cốc
Cốc
Cốc
Tiếng gõ cửa vang lên chậm rãi. Giống như cách gõ cửa của Song Ngư
"Anh Ngư, ta nên ra mở cửa"
Trong lúc cậu đang đi về phía cửa thì những ngón tay thon thả nắm lấy cánh tay cậu. Vẻ mặt người đối diện hiện lên vẻ cực kì lo lắng.
-Không!
-Không phải Song Ngư...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm sao / Boylove ] Bí Ẩn Trường Trung Học ZS
AdventureThể loại: nam x nam, 12 cung hoàng đạo, tâm linh, hành động, học đường,....