Nói rồi không đợi em trả lời, gã liền chở em vào khách sạn 5 sao lớn nhất thành phố.
Khi đã tới khách sạn, gã liền lập tức đi xuống xe mở cửa xe cho em. Em bước xuống xe, ánh mắt cứ nhìn khách sạn to lớn này không khỏi chớp mắt. Bakugo đứng phía sau lưng em, tay gã ôm lấy chặt eo em, cả hai bước vào bên trong khách sạn.
Em dường như rất khó chịu, không biết diễn tả sao chứ lòng em như lửa đốt, tim đập như muốn lòi ra ngoài, chân tay run rẩy khi đi cùng với Bakugo.
Khuôn mặt Y/N rất ngại ngùng, em thì thầm nhỏ giọng với Bakugo
"Katsuki... anh mau buông eo em ra đi!"
Bakugo thì lảng tránh lời em, coi như gã đang giả điếc không nghe thấy gì, cứ mặc kệ lời em nói, mà gã càng siết chặt eo cô vô cánh tay mình.
......
"Dạ chào hai anh chị ạ"
"Dạ em mời anh chị đi vào hướng này ạ"
Cô ngạc nhiên tại sao lại không đi về hướng này để đặt phòng, cô liền nói với anh
"Sao chúng ta lại không đi đặt phòng, mà anh lại đi liền lên phòng vậy, rồi biết mình ở phòng nào?"
"Tao đặt từ trước rồi, phòng 204"
Em nghi ngờ gã, sao gã lại đặt phòng từ trước chứ? Nhưng mà kệ đi, em không còn tâm trạng quan tâm đến gì nữa hết.
Khi bước vào trong phòng, Bakugo đóng sầm cửa lại một cái thật mạnh khiến em càng sợ gã hơn, người em run rẩy, tim nhảy như muốn rớt ra ngoài.
Em ngồi xuống chiếc giường êm ái, trong lúc đấy em để ý thấy gã đã tháo đồng hồ và cà vạt ra rồi, em liền giả vờ bấm điện thoại dường như đang rất bận bịu.
Tim em đập càng nhanh, chỉ muốn lúc này mình xuyên không vào chiếc điện thoại chứ không muốn ở chung phòng với một gã đàn ông chuẩn bị ăn tươi nuốt sống em đâu.
Đã vậy càng không muốn người ấy là Bakugo Katsuki.
Em chỉ mãi dán mắt vào điện thoại không dám chú ý điều gì khác. Bakugo bắt gặp được, gã nhìn em, hiểu được là em đang giả vờ, liền lại gần em.
Gã cầm lấy chiếc điện thoại của em ném xuống sàn. Em giật mình
"Sao sao anh lại ném điện thoại em?"
"Nó bị hỏng thì lấy gì em....."
Chưa nói xong môi em đã bị gã bao phủ lấy, rất khó để nói thêm gì nữa. Gã nhẹ nhàng liếm một đường vào kẽ răng luyến tách ra luồn chiếc lưỡi ngọt ngào vào khuấy đảo.
Càng hôn gã càng hôn mạnh bạo. Em ôm lấy cổ gã để không bị ngã xuống giường, còn gã ôm lấy eo em. Một tư thế khiến cơ thể gã muốn đè em ra ngay bây giờ.
Sau một lúc, thì cuộc hôn mới dừng lại. Bakugo liền lấy tay sờ xuống bên dưới ướt át của em. Giọng cười của gã trêu chọc em
"Nhìn này tao chỉ hôn vài cái mà mày đã chảy nước ra lênh láng hết rồi đây này"
Khuôn mặt Y/N đỏ như trái cà chua, em phớt lờ lời gã nói. Không dám nghĩ ngợi gì thêm vì hiện tại đầu óc em hoàn toàn trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakugo Katsuki × Reader
Fanfiction- đăng để thi thoảng vô thẩm cho bớt nứng. - chủ yếu đụ nhau là nhiều nên truyện có như cặc cũng đừng để ý. • lần đầu viết đừng chửi xin cảm ơn.