Bạn là mẹ nuôi của Katsuki và đang sống một mình.
_________________________________
.
.
.
.
.
.Katsuki đang ở trên trường, còn 15 phút nữa là tan học, cậu nhận được tin nhắn từ Y/N - Mẹ nuôi bé nhỏ của cậu.
" Katsuki, tẹo học xong sang nhà mẹ nhé, nay mẹ nấu nhiều món lắm hehe, sang đây ăn chung với mẹ."
Trên gương mặt lúc nào cũng cau có của cậu bất giác nở một nụ cười nhẹ khi nhìn vào dòng tin nhắn làm các bạn trong lớp chết nặng, tò mò không biết ai nhắn với cậu ta mà khiến cậu ta vui thế.
.
.
.Tan học, Bakugo chạy thẳng đến nhà em, cất tiếng gọi nhưng không nghe thấy ai trả lời
" Mẹ ơi "
" Con tới rồi đây, mẹ ơi... "
Vẫn thấy xung quanh im lặng nên cậu quyết định đi tìm mẹ khắp căn nhà nhưng vẫn không thấy đâu.
Khựng lại trước khi tới gần phòng tắm, tiếng nước chảy róc rách từ căn phòng phát ra, có lẽ vì vậy nên mẹ không nghe thấy tiếng Katsuki gọi.
Katsuki từ từ tiến lại gần nhìn vào bên trong qua lớp kính, không thấy rõ nét chỉ thấy cơ thể của mẹ cậu mờ mờ ảo ảo đang tắm dưới vòi hoa sen.
Katsuki bất giác nuốt nước bọt, nhìn cách mẹ đang sờ soạng khắp cơ thể của mình khi tắm mà đũng quần cậu bất giác căng lên. Nhận ra điều đó Katsuki xấu hổ, cố gắng kiềm chế lại bản thân và đi về phía căn phòng của mình.
Mặt Katsuki càng đỏ hơn khi cậu hiểu chuyện gì đang xảy ra, cậu ngồi xuống giường cố gắng bình tĩnh lại nhưng trong đầu cậu hình ảnh mẹ khỏa thân liên tục hiện lên và điều đó chỉ khiến cậu trở nên tồi tệ hơn.
"Địt mẹ khó chịu vãi..."
Hơi thở của Katsuki trở nên gấp gáp khi cậu tiếp tục ngồi đó, cố gắng phớt lờ cảm giác khó chịu ngày càng tăng trong quần. Sau vài phút, cuối cùng cậu cũng chịu thua và kéo khóa quần, tự giải tỏa cho bản thân.
Gương mặt khó chịu, bàn tay bắt đầu lên xuống trên con cặc cương cứng của mình
"Chết tiệt..."
Katsuki nhớ lại khung cảnh mờ ảo lúc đó, thật tuyệt vời... cơ thể của mẹ cậu khiến cậu phát điên, đầu khấc rỉ nước giúp cho việc sục trở nên dễ dàng hơn, tốc độ lúc nhanh lúc chậm thất thường
" Mẹ ơi...."
Tưởng tượng bàn tay của mẹ đang sục cặc cho mình, Katsuki rên rỉ gọi tên, liên tục lên xuống trên con cặc to đùng ở tuổi 18 của mình với tốc độ ngày càng nhanh.
" Mẹ ơi.. sục cặc cho con đi... "
" Nhanh hơn nữa... nhanh hơn nữa.. mẹ ơi...."
Katsuki rên rỉ khi thấy bản thân sắp tới giới hạn, tốc độ sục cũng tăng lên theo từng câu nói
Con cặc Katsuki căng lên, bắn những hạt giống của mình ra ngoài dính khắp trên bàn tay thô ráp và ga giường. Cậu ngửa mặt lên thở dốc
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakugo Katsuki × Reader
Fanfiction- đăng để thi thoảng vô thẩm cho bớt nứng. - chủ yếu đụ nhau là nhiều nên truyện có như cặc cũng đừng để ý. • lần đầu viết đừng chửi xin cảm ơn.