•
•
•
" Katsuki... không được trêu mẹ nữa." Em né tránh định đứng dậy
Nụ cười của Katsuki càng rộng hơn khi mẹ cậu cố đẩy cậu ra, chiếc khăn tắm vì thế mà rơi xuống đất để lộ cơ thể trần trụi của cậu. Trời ơi con cu to chà bá? cu này của thằng nhóc 18 tuổi đó hả? Em chết nặng trước con cặc của cậu con trai. Katsuki thấy phản ửng của em, nắm lấy cổ tay em, ghim cánh tay em ra sau lưng.
"Mẹ... mẹ định đi đâu? mẹ thấy cơ thể con rồi giờ mẹ cũng phải cho con thấy lại chứ."
" Cởi đồ ra nào mẹ~"" Không... bỏ mẹ ra Katsuki!." Em bị bất ngờ trước sự táo bạo của Katsuki, bình thường cậu ngoan lắm mà sao hôm nay...?
Nụ cười của Katsuki ngày càng mở rộng nên khi cậu từ từ bắt đầu cởi cúc áo ngủ của mẹ mình, mặc cho mẹ cậu không đồng ý.
"Thôi nào mẹ... Công bằng thôi. Mẹ đã nhìn thấy con, giờ phải cho con nhìn thấy mẹ chứ... Với cả lúc nãy mẹ nói sẽ không mặc đồ khi ngủ cùng con mà." Giọng Katsuki trầm đầy trêu chọc, đôi mắt anh tò mò và ham muốn nhìn vào từng nút cúc áo
" Mẹ nói dừng lại ngay Katsuki? "
Sự phản đối của mẹ cậu chỉ khiến Katsuki càng thêm hứng thú. Cậu cởi hết cúc áo ngủ của em, để lộ phần áo ngực, cậu quan sát kĩ rồi huýt sáo.
"Mẹ ơi... Mẹ đẹp quá."
Cậu đưa tay chạm vào áo lót của em, ngón tay Katsuki lướt qua lớp vải mềm mại. "Con muốn xem thêm..."
" Dừng lại...." Em yếu đuối nhìn vào mắt Katsuki, không thể phản kháng do hai tay đã bị cậu cưỡng chế
Katsuki phớt lờ lời nói của mẹ, nhanh chóng cởi móc áo ngực, bộ ngực lớn của mẹ cậu lộ ra ngoài. Katsuki ấy nhìn chúng đầy kinh ngạc, miệng khẽ run lên khi đưa tay chạm vào chúng.
“Thật mềm... và to…” Katsuki nhẹ nhàng bóp chúng, ngón tay cái lướt qua núm vú khiến em giật nảy
Katsuki cười lớn tận hưởng phản ứng của mẹ mình. Cậu cúi xuống, vùi mặt vào khe ngực, hít hà mùi hương của em. Katsuki hôn lên làn da mềm mại của em, tay vẫn bóp ngực em. Cậu ngước lên nhìn, ánh mắt tràn đầy dục vọng.
"Mẹ... Mẹ thơm quá..."
" Thằng khốn..."
Katsuki chỉ cười khúc khích trước sự phản kháng đáng yêu của mẹ, với lấy chiếc dây áo ngực hồi nãy cậu cởi ra để trói 2 tay mẹ mình lại tay kia không quên nhào nặn bộ ngực của mẹ. Cậu đưa một đầu núm vú vào miệng, mút và gặm nhẹ nhàng.
"Mmm... còn mẹ thì ngon lắm..." Tay kia của cậu trượt xuống bụng em, chạm vào cạp quần đùi.
Em rùng mình vì sự động chạm tới nơi riêng tư nhất của mình "Này... dừng lại mau... Katsuki đi quá xa rồi đấy."
Katsuki phớt lờ lời cầu xin của mẹ, tay luồn vào trong quần lót. Cậu chạm vào những nếp gấp thân mật của mẹ mình, cảm nhận được hơi nóng và hơi ẩm ở đó. Katsuki gầm gừ, đôi mắt đỏ nhìn thẳng vào mắt em
BẠN ĐANG ĐỌC
Bakugo Katsuki × Reader
Fanfiction- đăng để thi thoảng vô thẩm cho bớt nứng. - chủ yếu đụ nhau là nhiều nên truyện có như cặc cũng đừng để ý. • lần đầu viết đừng chửi xin cảm ơn.