09092024

1.4K 203 56
                                    

0.

'Itoshi Rin không theo chủ nghĩa hoàn hảo, vì anh ta là định nghĩa sống của sự hoàn hảo.' - trích tạp chí Marie Claire số mới nhất với Rin là người mẫu bìa, bán đắt như tôm tươi.

Câu nói đó có thể đúng trên vài phương diện: bóng đá, lối sống hay tính kỷ luật của Rin - nhưng rõ ràng không áp được lên sở thích, hay chính xác hơn, hoạt động giải trí vào thứ bảy hằng tuần của hắn. Rin thích tận hưởng buổi tối cuối tuần với một phần cơm chan trà xanh trong lúc chiến vài game kinh dị indie mà hắn tìm được, lười hơn thì xem lại The Shining lần thứ mấy trăm có lẻ.

Hoàn toàn một mình.

Nhưng.

"Trời đất ơi..." Người bên cạnh Rin há hốc, kéo chăn che nửa mặt. "Cái trại đó bị nguyền rủa mà! Sao họ lại tổ chức tiệc ở đấy chớ?"

Dĩ nhiên Rin không mắc hội chứng chống đối xã hội, hắn chỉ không ưa mấy chỗ đông đúc như quán bar. Ít nhất một tuần hai lần hắn muốn được giải lao khỏi mớ drama của bọn đồng đội từ Blue Lock - đặc biệt sau khi đám trời đánh đấy biết ai đó có chìa khóa nhà mình.

Isagi toát mồ hôi hột và rít lên bằng giọng the thé, "Gyah! Tên sát nhân chém bay đầu bác bảo vệ rồi!"

Và hiện tại, hắn nhận ra mình đang quàng tay qua vai kẻ xâm nhập thân thuộc, còn kẻ đó đã hoàn toàn yên vị nép vào lòng hắn, chân còn thô lỗ vắt trên đùi Rin. Nếu là ngày trước hắn sẽ đẩy tên đó ra xa ('đừng có chạm vào tao mấy thằng hời hợt'). Hiện tại, hắn kéo Isagi lại gần mình hơn.

Ở một mình không phải lúc nào cũng tốt, nếu đối phương tôn trọng sự riêng tư, không ồn ào và còn thơm mềm–cái này không tính–thì hắn sẽ mắt nhắm mắt mở cho qua thôi. Vì nếu phải chọn giữa việc phải ở cùng đám "bạn" cứ lén lút tìm cách chuốc rượu mình, Rin thà xem phim kinh dị với một đứa sẵn sàng chiều theo sở thích của hắn.

Kể cả khi nó sợ xám hồn.

Rồi ôm hắn (Rin nghĩ mình không thể tiếp tục nói hắn ghét tiếp xúc thân mật với kẻ khác được–ít nhất là với Isagi - hoặc chỉ với Isagi).

Vào những lúc đó Rin sẽ chừa ra hai tế bào não nghĩ về mối quan hệ giữa cả hai. Quá gần gũi cho từ tình bạn, lại chưa đủ bùng nổ để được gọi là tình yêu. Rin luôn tâm tâm niệm niệm quan hệ giữa cả hai khó mà định nghĩa, khó mà cho nó một cái tên. Có lẽ sẽ dễ hơn nếu ta nói về suy nghĩ của hai người về đối phương.

Trong mắt Isagi, Rin tự tin khẳng định hắn không đơn giản là Itoshi Rin, và cậu ta nặng lòng với hắn nhiều hơn là ngược lại. Hắn là kẻ thống lĩnh trại Blue Lock, là người đứng đầu chuỗi thức ăn, là đối thủ cả đời để cậu ta theo đuổi; hắn là tấm bia cần đạp đổ để tiến đến vị trí tiền đạo số một, là đại diện của thứ lý tưởng vị kỷ luôn hiện hữu trong đầu.

Trong mắt Rin, Isagi là Isagi Yoichi thôi. Đôi khi thêm vai bạn bè, luôn là đối thủ cần đánh bại và khi không ai chú ý, bạn cùng xem phim, bạn cùng phòng, hay bạn hôn. Rin từng quen với việc luôn bị một cặp mắt dõi theo bóng lưng mình. Dần dà kẻ đó thản nhiên tiến vào cuộc đời hắn, tự nhiên lấn vào vùng an toàn của hắn, và ngang nhiên chiếm lấy vị trí kề cạnh Itoshi Rin (lẽ dĩ nhiên được hắn ngầm cho phép).

[rnis] Kế hoạch tỏ tình vĩ đại của Itoshi RinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ