[mở đầu của cuộc tình]

205 11 7
                                    

10 giờ sáng ngày thu.

Bùi Anh Tú, chủ tiệm bánh Ánh Sao, hay còn được gọi với cái tên "Tút" bởi những người trong vòng bạn bè của anh.

còn gã, Song Luân, hay còn được Atus gọi là "anh Nguyễn Trường Sinh", là giáo viên dạy tiếng anh tại một trung tâm anh ngữ cách tiệm bánh không xa.



"Tút ơiii.." gã đẩy cửa bước vào, dáng vẻ cao cao, nước da ngăm ngăm, gã điển trai, ừ thì gã tự tin điều đó nhất nên cứ hay vò vẽ xung quanh Bùi Anh Tú suốt ngày hoặc suốt đêm nếu gã phải đi dạy.

gã theo đuổi anh tới đây cũng được hai hay ba năm rồi, tình yêu gã dành cho anh thì vẫn nồng cháy tựa ngọn lửa nóng bỏng như ngày nào, còn anh vẫn luôn như thế, như một xô nước.

"anh Sinh, lần này là thứ mấy anh qua đây và ngồi lì ở đấy dòm ngó tôi chứ không thèm gọi món rồi?" anh nhăn mặt, khoanh tay nhìn gã đàn ông trước mặt.

"sao tôi lại phải gọi gì đấy trong khi món ngon nhất của quán đang đứng trước mặt tôi?" Trường Sinh nhếch miệng cười, gã thích cái cách người nhỏ tỏ ra khó chịu nhưng không bao giờ đuổi gã đi.

"..." sự im lặng này quá lớn.

"anh làm gì kệ anh." Anh Tú phụng phịu đi vào quầy, cái mặt trắng trắng xinh xinh làm Trường Sinh cứ phải mê mẩn mãi thôi.

"ủa ông nội kia qua đây quài vậy anh Tút?" Quang Trung, nhân viên của quán, nhìn Anh Tú với vẻ mặt bất mãn "ổng giành bàn quài luôn á, khó chịu vô cùng."

"mày coi sao mà đuổi ông ấy đi hộ tao với, Trung, chứ tao chả làm gì được ổng cả." anh phải giấu đôi má ửng hồng của mình đi để thằng em mình không thấy.

"thì tại anh có chịu làm gì ổng đâu.." Quang Trung vừa pha nước vừa liếc sang ông anh của mình "anh làm như anh là gái mới lớn á anh Tút, làm gì mà e thẹn dữ vị?"

"thôi tao vào phòng nghỉ đây, nhớ kêu Hùng với Ngân tới làm việc lẹ lẹ hoặc tao cắt lương." anh quay lưng về phía Trung rồi đi thẳng vào phòng nghỉ cho nhân viên "rốp rẻng liền đi"

"biết rồi ông già.." Quang Trung thở dài..

Anh Tú ngồi xuống chiếc ghế nhựa, rồi lấy chuếc điện thoại từ trong túi quần ra.

ai mà có ngờ, ảnh đi soi instagram của Trường Sinh.

__________________________________

aaa nếu mà có xầm quá thì thông cảm cho mình nhé..

[atsh] .thiên sứ lòng anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ