Hắn về tới nhà thì đã thấy em đang nằm gọn trên ghế sofa mà coi clip mukbang trên youtube.
Mặc kệ hình tượng của bản thân mình, hắn chạy như bay mà phóng thẳng lên người em. Ôm Phuwin gọn ơ trong sự bàng hoàng và ngơ ngác của em.
"Trời ơi đụ má trời sập trời sập" em hét toáng lên trong sự hoảng hốt
Còn hắn thì ngơ mặt ra trước những câu từ vừa được thốt ra từ đôi môi xinh xinh kia của em.
Hai ánh mắt chạm nhau, thời gian như bị ngưng động.
Em nhìn hắn, hắn nhìn em. Cả hai người nhìn nhau nhưng người ngơ ngác là Dunk và Fourth.
Vì sao? Vì sao Dunk và Fourth lại xuất hiện ở đây?
Vì Phuwin rủ hai con người đó về đây để nhậu chứ còn vì sao nữa.
Thường ngày thì đi về trễ ơi là trễ nhiều khi còn chẳng thèm về mà nay mới có 5 giờ chiều thì đã vác mặt về nhà.
Dunk hai tay bận bịu cầm mồi nhậu còn Fourth thì vác nguyên hai thùng bia trên vai.
Phuwin nằm trên ghế đưa ánh mắt nhìn về hướng hai người.
Pond không hiểu chuyện gì nên nhìn theo hướng em đang nhìn rồi mặt đen hơn đít nồi.
"Hai đứa bây sao lại rủ rê em ấy nhậu nhẹt"
"Ê rút lại lời nói đi thằng kia. Là Phuwin rủ tụi tao mới đúng"
"Đúng vậy là P'Phuwin rủ tụi em"
"Phuwin?" hắn khó hiểu quay lại nhìn em
"Nhìn giề mà nhìn thấy rồi thì thôi" Em nói xong thì đẩy hắn ra khỏi người mình rồi lại phụ Fourth đem một thùng bia ra chỗ đã soạn sẵn.
Cả ba người ngồi vào chỗ và bắt đầu uống hết ly này tới ly khác, nói hết chuyện này tới chuyện khác, chửi hết người này tới người khác.
Pond ngồi ôm Phuwin, úp mặt vào lưng em. Hắn là đang muốn khóc một trận rất lớn rồi đó trời ơi, em bé của hắn dạo này hay hất hủi hắn lắm mà giờ còn thêm cái vụ nhậu nhẹt này nữa.
Nói thì không tin đâu, tại hắn có thèm về nhà đâu mà thấy cảnh này. Cái cảnh tượng này đã xảy ra suốt 1 năm nay rồi chứ đâu phải mới mẻ gì đâu.
"1..2..3.. DÔ.. 3..2..1..DÔ...1..2..3..UỐNG"
"1..2..3.. DÔ"
"TRỜI ƠI HÔM NAY LẠI SAY NỮA RỒI 2 3 DÔ 2 3 UỐNG"
"MỘT TRĂM PHẦN TRĂM ĐI"
"KHÔNG SAY LÀ KHÔNG VỀ"
"CHIỀU NAY ĂN LẨU BÒ NO MÀ VÃI LÒ TÔN"
"..."
Sau khi dạo đầu bằng vài câu thì cả 3 người cũng đã hơi hơi say rồi đó. Nói dạo đầu vậy thôi chứ các cậu đã uống được gần nữa thùng bia rồi.
Bia vào lời ra, 3 cậu bắt đầu công cuộc nói xấu xuyên quốc gia.
"Ê ý là không có ý gì đâu nhưng mà nó xấu thật"
"Ê thật ấy trông cứ 6677"
"Ùi ui nghe kể thôi là đã thấy ghê rồi"
"Trời đất cơi sao mà chịu nỗi hay vữ vậy trời"
"Ui chắc lúc đấy nghĩ vậy là ngầu"
Trong lúc mãi mê kể hăng say Phuwin tức quá nên có lỡ tay nắm tóc của Pond giật giật vài cái cho đỡ tức.
"Ui ui đau đau anh bé ơi"
Nói xấu chán rồi nên 3 anh em siêu nhân điện quang này bật nhạc lên hát karaoke.
"Phận làm con gáiiii chưa một lần iu aiii"
"Vùng lá me bayyyy nhớ kĩ niệm hai chúng mìnhhh"
"Sao em yêu anh em yêu anh nhiều đến thế áaaaaaaaaa"
"Ngọn cỏ ven đường thôi mà làm sao với được mâyyyy"
"Ok na kha na kha"
Và hàng chục bài hát khác....
Hát chán rồi thì 3 cậu ấy làm gì? Làm nhóm bạn cùng tiến chứ còn làm gì nữa... Tiến lên đó.
"3 bích"
"5 rô"
"8 chuồng"
"Ách"
"Má mất dạy vãi"
"Bỏ qua"
"Xời... 3 4 5 6 7 8"
"3 4 5 6 7 8 đè"
"Bỏ qua"
"Bỏ luôn"
"2 bích"
"À há 2 chuồng"
"Ùi ùi 2 cơ nè"
"Chời ơi tứ quý nè"
"Fuck"
"Bỏ qua hahhahah dừa"
"...."
Ván mở đầu có vẻ yên bình nhỉ nhưng mấy ván sau thì không... Từ đánh tiến lên đã thành đánh nhao...
Mà đánh nhau này cứ sai sai chỗ nào á. 3 cậu đánh nhau bằng cách nựng má rồi hôn hôn vào má của nhau.
Pond thấy sai sai nhưng không biết sai ở đâu. Tới khi mà hắn biết được đã sai chỗ nào thì cũng đã quá muộn rồi.
Khó khăn tách hai con người kia ra khỏi Phuwin tận một lúc lâu.
Thật may mắn khi mà Joong và Gemini đã đến đón hai con sâu rượu kia về vừa kịp lúc.
Hắn vui vẻ bế em lên phòng.
Đặt gọn Phuwin nằm trên giường rồi đi lấy đồ lau người cho em.
Thay bộ quần áo khác cho Phuwin xong xuôi thì Pond cũng đi tắm rửa.
25 phút sau đã có mặt trên giường ôm em ngủ ngon đến sáng.
"Em bé ngủ ngon nhé"
Hôn nhẹ lên môi em.
Đến giữa đêm, hắn chính thức lọt xuống khỏi chiếc giường king size vì bị Phuwin đạp văng xuống đất.
----------
💗💗 Ngọt ngào trước cảnh truy phu
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Yêu Em
Fanfic[Mèo nhỏ, xin lỗi vì đã hiểu lầm em] [Đồ Pond thúi đáng ghét, cút i] Tác giả: Zane (l0v3use) Có sử dụng từ ngữ tục tĩu