_Chap 5_

291 20 0
                                    

Mặc cho cái thời tiết nắng nóng 35°C của Sài Gòn thì Kiên Ứng vẫn phải lết cái thân mình lên phim trường để tiếp tục công việc sau khi giao toàn bộ trách nghiệm chăm Soobin cho thằng Kay (ôi ai thấu hiểu nỗi lòng này cho tôi...).

"A xin chào anh Kiên, em nghe nói lúc trưa nay anh vội rời phim trường à, anh đi đâu thế?"

"Ừ chào Khánh nhé, lúc trưa này Soobin bỗng gọi anh cầu cứu nên anh phải chạy sang xem nó thế nào"

Duy Khánh mới nghe đến việc Soobin mắc bệnh mà hoảng hốt: "Hả?! Anh Soobin có chuyện gì hả? Sao không thấy ai hó hé gì vậy, ảnh có bị ảnh hưởng nặng lắm không, để khi nào em rủ mấy đứa nữa sang thăm ảnh"

"Em thích làm gì tùy em, miễn đừng chuốc thêm mệt mỏi cho thằng Sơn là anh vui rồi. Mà khoan, sao em lại ở đây? Anh tưởng em bây giờ đang phải ở bên quán anh Duy chứ?"

"À, anh không biết sao, thật ra hôm nay có 1 bạn diễn viên phụ do vướng chút việc gia đình mà phải vắng mặt không đến được. May làm sao anh Jun tìm được 1 con người tài giỏi như em đóng thay đó!" Duy Khánh dương vẻ mặt tự hào giải thích mọi thứ cho Kiên Ứng nghe.

"Rồi em xin anh Duy nghỉ 1 ngày sang đây đóng phim á hả?"

"Không anh, anh làm đạo diễn mà nghĩ sao 1 ngày đủ để quay hết 1 cảnh phim quan trọng thế. Em xin anh Duy nghỉ tận 3 ngày cho yên tâm, đằng nào quán cà phê cũng ngay đối diện phim trường mà, có gì em cũng sang phụ một chút chứ có phải không làm gì đâu"

"Hai người đang nói gì mà rôm rả quá vậy, cho tui tham gia với được không?" Bỗng 1 giọng nói không thể quen thuộc hơn chen ngang cuộc trò chuyện giữa hai ngưòi, không ai khác chính là Jun Phạm.

"A, anh Jun ăn uống xong rồi hả? Anh có muốn quay cảnh tiếp luôn không nè" - Duy Khánh.

"Thôi anh xin em, cho anh nghỉ một chút chứ cả sáng nay Kiên đã hành anh quay đi quay lại cảnh hất bát đũa, lật bàn ghế 4 lần rồi" - Jun Phạm

"Chẳng phải anh chỉ cần đạp dứt khoát, mạnh mẽ luôn từ đầu là ăn luôn rồi" - Kiên Ứng

Cả 3 tiếp tục trò đủ thứ chuyện trời dưới biển để đợi đến giờ bắt đầu set quay buổi chiều.

Chẳng mấy chốc mà đã đến giờ bắt đầu ghi hình set quay chiều, rồi đến lúc mọi người ngồi nghỉ ngơi, buông vài câu đùa dỡn với nhau, rồi chưa gì đã kết thúc 1 set quay chiều nay rồi (đúng là thời gian trôi nhanh thật...). Tuy đúng là cả chiều điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt nhưng trộm vía là buổi ghi hình hôm nay đã quay xong vài phân cảnh quan trọng của bộ phim (trộm vía nghìn lần).

Sau set quay dường như trông ai cũng rất mệt mỏi nên Duy Khánh đã lịch sự mời mọi người trong đoàn qua quán cà phê của anh Duy uống nước: "Mọi người muốn uống gì cứ gọi tự nhiên, hôm nay em khao mọi người nha!"

Chiều hôm nay chắc chắn không phải là hôm quay phim thuận lợi nhất của ekip nhưng đó lại là hôm nhộn nhịp nhất nhờ 1 nhân tố khuấy động không khí đến góp vui, hỗ trợ mang tên Duy Khánh (sau hôm nay chắc Khánh thành bé cưng của cả ekip luôn rồi).

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, đồng hồ điểm 7 giờ 18 phút, Duy Khánh vẫn phải nán lại bận bịu quét dọn quán cùng anh Duy và Tăng Phúc để đóng cửa sớm sau khi tiễn đoàn phim về. Còn về phía anh nhạc sĩ nào đấy thì... "Bé Thu ơi, em đâu rồi, sao em lỡ lòng nào hẹn anh 7 giờ 15 mình đi ăn tối rồi đến tận bây giờ rồi vẫn không thấy mặt em đâu?"

"Ấy chết, hình như mình lỡ quên điều gì quan trọng rồi?!" - Duy Khánh

[KaySoo] _Lời đường mật chưa nói_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ