Thành viên ẩn danh (01):
Em chào mn ạ, hiện tại e đang có khúc mắc khá khó tả với hội tưởng của clb A, ý em là đàn anh Itoshi Sae ạ. Hy vọng em chia sẻ cái này không khiến anh giận nhưng mà em thật sự bị khó chịu bởi cách anh điều hành các hoạt động cho clb cũng như cách anh giao công việc cho mem kiểu ép buộc hơn là những cách tích cực hơn ý ạ (em ko biết nói sao nữa). Bạn của em từng là mem của clb và bạn ấy cực kì bận với việc học trong học ngoài cũng như làm các công việc anh giao. Do quá tải nên bạn ấy đã bị stress và out clb sau đó. Em mong là đàn anh sẽ suy nghĩ lại về bản thân và xin hãy giao việc trên tinh thần hỏi trước giao sau ạ. Em cảm ơn.
Thành viên ẩn danh(02):
Em muốn nói với mem Isagi Yoichi của clb bóng đá của trường vài điều ạ.
-thứ nhất là về tính đồng đội trong công việc nhóm, bạn đã làm khá tốt trong cviec được giao, nhưng vấn đề ở đây lại nằm ở thái độ của bạn đối với các mem khác cùng nhóm. Tớ nghĩ bạn nên hạ cái tôi xuống trước khi nói những ý kiến không tốt và nhược điểm quá thẳng thắn cho mn nghe, đặc biệt là tớ ạ.
-Thứ hai là về tính chủ động tiếp cận việc của bạn với đại đa số mem khác khá chậm và trễ hơn bth. Tớ biết bạn khá là bận trong ban của mình và việc học là hàng đầu nhma mem Isagi nên để ý hơn đến các hoạt động của clb nhé. Cảm ơn nhiều.
Admin: Mem Isagi thì cứ để Isagi trl cho bạn, còn thành viên 01 thì mình là Itoshi đây. Cảm ơn vì đã góp ý về những hành động của mình. Trên tinh thần không xích mích lẫn nhau, bạn có thể ib mình qua link dưới phần cmt để nói chuyện riêng. Mình không muốn nói trên đây vì sợ ảnh hưởng đến mn xung quanh.
__________
Comments:
@Isa_Yoi: Xl bạn về vấn đề thứ 2 của mình, lúc giao việc tuần trước thì mình có dính lịch kiểm tra ở lớp học thêm, bận tối mặt quá nên mình gạt điện thoại sang một góc. Nhưng mà bạn cho mình hỏi cái vấn đề thứ nhất thì mình không hiểu lắm. Có lẽ mình hơi thẳng tính nên nói những lời khô khan và khó nghe cho mn, mình xl vì những phát ngôn đó. Nhưng vấn đề của mn lúc đó và cả bạn thì bcn đã nhắc không chỉ một lần mà là cả chục lần rồi. Các bạn không thèm để ý đã đành, đã vậy còn cố ý làm trái lại, khiến bcn khá khó chịu. Trong suốt cuộc đối thoại đó mình không xúc phạm bất cứ ai, không nói tục chửi thề, nên là vấn đề này coi như đến từ hai phía bạn nhé, bạn chọn lọc từ ngữ để tiếp thu, mình sẽ cố nói giảm nói tránh cho đỡ mất lòng, mình xin hết.
-> @Itoshi_Rin: @Thành viên ẩn danh (02) nghe mà tiếp thu đi nhé, tao cũng khó chịu chứ không riêng gì bcn đâu.
-> @Bachi_Megu: Isagi bật chế độ nghiêm túc rồi@@
-> @Mika_Reo: T trong bcn clb và t confirm là vấn đề 1 nên nhìn đa diện nhé, nhìn theo phía 02 không thì không công bằng đâu. Đừng để mn coi mình là bông tuyết.
@Thành viên ẩn danh (01): mình nói chuyện với đàn anh xong r nha, chuyện êm đẹp nên mình xin phép lên đây nói lời cảm ơn với ảnh, bao lâu nay cũng hơi nhìn nhầm ảnh rồi huhu. Kbiet đàn anh có bồ chưa nữa 🐧
-> @Shidou_Ryu: bồ ảnh là t nhé, liệu hồn mà né ra^^
->@Itoshi_Sae: hồi nào m sủa t nghe?
@Chigi_Hyo: ko dám joke trg cái post này luôn😭
->@Bachi_Megu: ê thiệt:_)
____________________________AU: lâu lắm mới ngoi lên, có lỗi ghê:_)
BẠN ĐANG ĐỌC
Bluelock| Xóm thần kinh@@
FanfictionNếu bên Trung có Xóm Thần Tiên thì lu lóc cũng có Xóm Thần Kinh textfic chuyện trên trời dưới đất ai mà biết gì được:3