#Special (1)

72 7 0
                                    

Author: Hashuuji
#Special (1): Copy cat
Au: thì đây là 1 mode game trong số n+1 mode của tựa game Identity V. Kiểu ờm nó chơi khá là hài cốt nên là cũng muốn bllk chơi cho biết. Nói nôm na là Among Us + Ma sói = Copy Cat í😊

Giải thích 1 chút về cái vai trò và cách chơi. Mn thường chơi AM với ma sói nên cũng rành mà ha. Theo AM thì các players thuộc phe chính diện sẽ đi làm nhiệm vụ, làm đủ 100% hoặc kick hết CopyCat và Phe Thứ 3 thì win, players bên Phản Diện thì xiên ngta nè, làm gián đoạn nhiệm vụ như tắt đèn, khóa van nước, bắt người ta đi ngủ (?), sẽ win nếu khiến phe chính diện không khóa được van nước hoặc xẻo gần hết người bên kia. Phe Thứ 3 thì đọc bên dưới nhe. Ráng đọc tý rồi tui rốp rẻng viết.

1. Thám tử (phe chính diện)

Detective: Thám tử có khả năng kiểm tra phe phái của mục tiêu đã chọn. Tiếp cận mục tiêu và kích hoạt kỹ năng để bắt đầu kiểm tra. Kiểm tra kéo dài trong 7 giây. Ở gần mục tiêu để tăng tiến độ kiểm tra. Khi đạt tiến độ đầy đủ, kết quả sẽ được hiển thị: Dấu móng vuốt màu đỏ tượng trưng cho Copycats, dấu màu xanh dương tượng trưng cho Detectives và hình tam giác màu vàng tượng trưng cho Mystery Guests. Detective và sử dụng khả năng này 2 lần trong một trò chơi

Cảnh Sát Trưởng: Cảnh sát trưởng có thể loại bỏ mục tiêu bằng cách tiếp cận họ và kích hoạt khả năng này. Nếu mục tiêu bị loại là một trong những Thám tử, Cảnh sát trưởng cũng sẽ bị loại (chết chung:))

Thợ Săn: có thể loại bỏ mục tiêu bằng cách tiếp cận 1 người chơi và sử dụng khả năng này. Khả năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi trò chơi.

Thợ Khoá: Thợ khóa có thể sử dụng những lối đi bí mật và khóa chúng lại, khiến CopyCat không thể tiếp cận chúng trong một khoảng thời gian. (tuy nhiên chỉ có thợ khoá biết là mình đã khoá, còn lại thì không)

Nhân Viên Ngân Hàng: Trong một Cuộc họp khẩn cấp, có thể chọn một thí sinh để ủng hộ, tăng sức mạnh bỏ phiếu của họ thêm một phiếu. Khả năng này chỉ có thể được sử dụng một lần cho mỗi Cuộc họp khẩn cấp(giống già làng, x2 vé vote😊)

Thợ Điều Chế Nước Hoa: Bằng cách tiếp cận mục tiêu và kích hoạt khả năng này, một dấu hiệu mùi hương sẽ được đặt trên mục tiêu, hiển thị đường viền và vị trí của họ. Chỉ có thể đánh dấu một thí sinh tại một thời điểm và hiệu ứng này sẽ hết hiệu lực khi vào Cuộc họp khẩn cấp.

Tu Sĩ: Tự do lang thang, cho phép họ cảm nhận được những người tham gia trong phạm vi 20 mét và nhìn thấy hình dáng của họ.

Nghị Sĩ / Nhà Diễn Thuyết: khi bị CopyCat loại trong giai đoạn tự do đi lại, thông báo sẽ được gửi đến tất cả Thám tử (sẽ không gửi cho CopyCat và phe thứ 3)

Võ Sĩ Quyền Anh: có thể vào trạng thái cảnh giác trong 5 giây trong giai đoạn tư do đi lại. Nếu bị tấn công, người chơi sẽ phản công và tiêu diệt kẻ tấn công.

Lính Gác: Nếu người chơi này bị loại trong giai đoạn tự do đi lại, người tấn công bị ép phải bắt đầu một Cuộc họp khẩn cấp. Tuy nhiên, nếu Lính Gác bị loại bởi chất nổ của Chuyên Gia Pháo Hoa (thuộc phe kẻ giả mạo), hiệu ứng này sẽ không kích hoạt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bluelock| Xóm thần kinh@@Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ