Lại thêm một buổi sáng nữa Lee Sanghyeok thức dậy muộn hơn thói quen của mình. Bên ngoài nhà bếp chỉ có 4 đứa vẫn đang chưa tỉnh ngủ mà bỏ đồ ăn vào miệng.
- Dạo này anh Sanghyeok ngủ ngon ghê nhở? - Lee Minhyung huých vai Hyeonjoon cái nhẹ, ánh mắt cứ nháy nháy khiến cậu còn tưởng hắn bị đau mắt nữa đấy.
- Hai ngày liên tục dậy trễ so với cái giờ sinh học của ảnh luôn... - Ryu Minseok miệng nhai bánh mì nhưng mắt lại đếm từng giây trên màn hình điện thoại.
- Ăn ngon ngủ ngon mới khỏe mạnh được, tụi bay cũng học hỏi đi ha. - Hyeonjoon cười ngả ngớn trước cái nhìn khinh bỉ của Min cún. Em nghĩ chắc bây giờ nó đang tự hào vì nhờ nó mà anh mới ngủ ngon cho coi.
Sanghyeok lại bật dậy trong ngỡ ngàng, anh nhìn điện thoại mà miệng giật giật sau đó là vò đầu bứt tai mà hét không thành tiếng.
- 10 giờ.....chết tiệt..... - Vốn còn định sáng nay dậy sớm để đi tới thư viện, ai mà ngờ cái chăn với cái giường này nó kéo anh đến tận 10 giờ trưa. Mở tủ quần áo lấy đồ đi tắm, nhưng trước mắt anh là một đống đồ được treo gọn gàng đến mức bất ngờ. Cái quan trọng là đây nào phải quần áo của anh, áo sơ mi này, quần jean rộng là lớn thế này, đang khó hiểu thì lật được mấy cái áo nhãn hàng. Nhìn cái dáng này chỉ có thể của người kia mà thôi.
- Gì thế này.....toàn bộ quần áo của Hyeonjoon sao lại ở đây?
- Không phải là định dọn qua đây luôn ấy chứ? - Sanghyeok ôm đầu gục vào tục quần áo, mùi thơm đặc trưng của Hyeonjoon khiến anh có chút buồn ngủ. Anh mặc kệ cậu muốn làm gì, bây giờ anh chẳng thèm quan tâm nữa.
Bước vào phòng tắm anh mới ngớ người chăm chú vào vết đỏ trên cổ mình, rồi lại mân mê đôi môi hơi sưng kia có chút khó giải thích.
- Hay là phòng có muỗi, hay là côn trùng? - Rồi anh cũng mặc kệ luôn, mấy cái nốt này mấy đợt trước cũng có nên chẳng có gì làm anh bất ngờ.
Nhưng khi anh bước ra ngoài thì có rất nhiều người để ý đấy, lại còn chăm chú và tò mò là đằng khác. Lee Minhyung đang ăn hăng say liền sặc sụa nghẹn đến đỏ mặt, hắn cố nuốt miếng bánh mắc giữa họng vào sau đó thâm trầm nhìn anh.
- Lee Sanghyeok anh mau giải thích cái cổ anh bị sao thế kia?
- À....tối qua ngủ say quá nên không để ý con gì cắn thì phải. Hyeonjoon em có bị cắn không? - Sanghyeok chẳng quan tâm lời tra hỏi của chàng xạ thủ mà thong thả vừa uống sữa vừa trả lời.
- Khụ...không, em đâu có bị. - Moon Hyeonjoon sặc nước trước câu hỏi bất ngờ của anh, cậu nào dám thừa nhận rằng cái con gì đó là chàng đi rừng cao to đẹp trai của anh đâu chứ.
- Đúng rồi anh Hyeonjoon làm sao mà bị cắn được, cái con kia nó chỉ cắn anh Sanghyeok thôi. Lần sau anh ngủ sơ sơ thôi để đến đêm canh rồi bắt nó, chứ để nó cắn anh hoài thành thói đấy á ay ya..... - Wooje vốn định chọc anh đi rừng nào ngờ đối phương liền đá cho nó một cái đúng thốn luôn.
- Ăn đi, mày tào lao quá. - Hyeonjoon lườm thằng út muốn cháy luôn cái mặt sữa của nó. Còn Minhyung cũng ngấm ngầm ghi tội vào sổ đen, dù gì trên danh nghĩa tự nhận thì Sanghyeok được cậu gọi đùa là chú mà. Phải gả chú vào một nơi an toàn, nên là hắn phải quan sát Hyeonjoon thật kỹ mới được. Bây giờ hắn có chút hối hận khi tối hôm trước giúp đỡ Hyeonjoon được ở cùng Sanghyeok rồi đó nha. Tình yêu trong sáng mà giờ Sanghyeokie của cậu bị cắn rồi kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] - | Oner×Faker| Thầy bói nói anh là quý nhân!
FanfictionFanfiction [Onker] - | Oner×Faker| Thầy bói nói anh là quý nhân! Pairing: Lee " Faker" Sanghyeok, Moon "Oner" Hyeonjoon. Author: Orenda-Kimhyekyung Thể loại: Vui vẻ, hài hước, truy phu, hơi bùn bùn vài chỗ, HE Warning: Fanfic, OOC. Một ngày đẹp trời...