Ngày X tháng 9 năm 2024Đơn khiếu nại
Kính gửi: Ban Huấn Luyện Đội tuyển T1 Liên Minh Huyền Thoại
Tôi tên là: Tập thể nhân viên T1bap
Hôm nay chúng tôi làm đơn này là muốn gửi khiếu nại đến tuyển thủ Lee "Faker" Sanghyeok (sau đây xin gọi là tuyển thủ F) vì đã làm ảnh hưởng đến doanh thu và danh tiếng của chúng tôi trong 4 ngày vừa qua. Chúng tôi cho rằng tuyển thủ F đã có phát ngôn và hành vi không chuẩn mực gây ra bức xúc cộng đồng và làm ảnh hưởng đến chúng tôi, toàn bộ sự việc như sau:
Vào lúc 14 giờ 28 phút chiều ngày Y tháng 9 năm 2024, tuyển thủ F cùng các tuyển thủ còn lại của đội tuyển T1 Liên Minh Huyền Thoại là tuyển thủ Z, tuyển thủ O, tuyển thủ G và tuyển thủ K đã cùng đến T1bap để dùng bữa. Các tuyển thủ đều lấy phần ăn của mình theo ý thích cá nhân và chọn một bàn để ngồi, sau đây là toàn bộ cuộc đối thoại kèm phát ngôn gây bức xúc của tuyển thủ F được tường thuật bởi một nhân chứng ngồi ở bàn bên cạnh.
Tuyển thủ G: "Hôm nay bếp nấu bulgogi ngon quá." (Cảm ơn tuyển thủ G)
Tuyển thủ K: "Ngon mà sao cậu lấy ít vậy?"
Tuyển thủ G: "Tớ phải bóp mồm giảm cân thôi, béo quá trời."
Tuyển thủ F: "Minhyeongie kiêng ăn mãi vậy làm sao có sức, em tập thể dục đã mệt rồi còn gì."
Tuyển thủ Z: "Ủa dạo này ảnh có tập gì đâu anh?"
Tuyển thủ F: "Sao không, em ấy chạy cả ngày trong tim anh đây còn gì?"
Ngay sau đó T1bap đã có khoảng lặng khủng hoảng đầu tiên trong lịch sử hoạt động của chúng tôi. Sau khoảng 3 giây, 3 tuyển thủ Z, O, K của quý đội tuyển và một số thực khách khác ngồi gần đó đều có biểu hiện ngộ độc thực phẩm là nôn oẹ, tuyển thủ G có biểu hiện phát sốt là cả người đỏ bừng, còn các thực khách khác ở xa hơn rơi vào tình trạng hoang mang và hoảng sợ.
Sau khi sự việc này xảy ra, trong 4 ngày qua chúng tôi nhận thấy lượng khách sụt giảm đáng kể vào khung giờ từ 13 giờ đến 16 giờ và từ 18 giờ đến 20 giờ, là các khung giờ tuyển thủ F cùng tuyển thủ G thường đến dùng bữa. Theo thu thập ý kiến sơ bộ, các thực khách khác của chúng tôi sợ rằng đến ăn vào các khung giờ này sẽ bị bán cho cơm chó. T1bap chúng tôi khẳng định rằng bếp của mình không kinh doanh cơm chó, điều này đã ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của chúng tôi.
Theo đó, tập thể nhân viên T1bap chúng tôi kính mong Ban huấn luyện đội tuyển T1 Liên Minh Huyền Thoại có công tác chấn chỉnh hành vi của tuyển thủ F, tránh để tuyển thủ F làm ảnh hưởng đến chúng tôi và trải nghiệm của các thực khách khác thêm.
Chân thành kính gửi.
Seoul, ngày X tháng 9 năm 2024
Người làm đơn .
(Tập thể T1bap ký tên) .[CBB240910/FG09]
Đã đưa tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuần báo Con Bìm Bịp
ФанфикTuyển tập tin vắn theo sự kiện mỗi tuần (hoặc không) hay hệ tư tưởng Người Hà Lan Bay nhưng ở một phiên bản ít brain cell hơn...