Tình dược mạnh nhất có mùi gì?-
Choi Wooje - năm ba, Slytherin
Mùi ngọt thé của hot choco cùng hương vani của kem World Cone, mùi của cỏ tươi ở sân Quidditch sau mỗi buổi tập, mùi nắng từ chăn đệm sau khi phơi, mùi thức ăn nóng sốt toả ra từ bếp gia tinh mỗi lúc nó lảng vảng ở ký túc xá Hufflepuff, và mùi bạc hà nhè nhẹ luôn lưu lại trên má nó sau khi được Lee Minhyeong cưng nựng.
—
Moon Hyeonjoon - năm năm, Gryffindor
Mùi tươi mát của rừng thông đẫm sương sớm như khi hắn đi chạy bộ buổi sáng, mùi của gió xoáy khi những trái bóng lao đến khiêu khích một thủ quân, mùi của phòng ốc quen thuộc (ký túc Gryffindor hoặc phòng của một trong bốn người còn lại), và mùi thảo mộc nhàn nhạt như trên mái tóc dày mềm mại của Lee Minhyeong khi em ngả đầu lên vai hắn.
—
Ryu Minseok - năm năm, Slytherin
Mùi của các nguyên liệu thô dùng bào chế độc dược, mùi mằn mặn của gió biển quê nhà, mùi hơi thấm bụi của những quyển sách cũ dày cộp, mùi của không trung khi vi vu trên chổi, và mùi thuốc giặt dìu dịu trên áo chùng của Lee Minhyeong như mỗi khi cậu nhào vào lòng em tìm kiếm một cái ôm.
—
Lee Sanghyeok - năm bảy, Ravenclaw
Mùi ngai ngái của những cuộn tích cổ bằng da thuộc, mùi giấy và gỗ thoảng qua ở vị trí góc khuất trong thư viện, mùi của mực viết thượng hạng, mùi của thiên nhiên xung quanh quạt về phía mình từ đôi cánh của quả snitch trong tầm tay, mùi bia bơ quán Ba Cây Chổi trong các buổi tụ họp cùng mấy đứa nhóc, và mùi dâu tây ngòn ngọt như trên khoé môi Lee Minhyeong.
—
Lee Minhyeong - năm năm, Hufflepuff
Mùi một vài món ăn ưa thích của em mà mẹ thường nấu, mùi xà bông tắm của Doongi, mùi hỗn hợp mọi thứ từ khán đài của sân Quidditch trong trận đấu, mùi hăng hắc của củi cháy trong lò sưởi và khói nến trên mấy chiếc bánh sinh nhật của bộ năm vào mỗi dịp chúng tổ chức mừng sinh nhật cho nhau ở Phòng Theo Yêu Cầu (riêng Moon Hyeonjoon được tổ chức sớm trước khi cả bọn về nhà ăn Giáng Sinh), mùi mồ hôi và nhựa thông ám trên người thằng sư tử mỗi buổi sáng hắn tìm em sau khi chạy bộ về, mùi khét của mấy cái vạc mà Minseok giúp em cọ sau tiết độc dược chung giữa hai nhà Hufflepuff và Slytherin vì em dở độc dược vô cùng, mùi bơ bánh ngọt thoang thoảng khi có khi không trên người Wooje luôn khiến em không nhịn được mà nhào nặn hai cái má nó, và mùi sách như trong thư viện cùng mùi những quả dâu tây mà Lee Sanghyeok thỉnh thoảng lại mang cho em.
Chú thích: Nhóc năm ba Wooje ngửi ké từ thành phẩm của anh trai Minxi vì vẫn chưa được học đến món này.
[CBB240802/ZOFGK06]
Đã đưa tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuần báo Con Bìm Bịp
FanficTuyển tập tin vắn theo sự kiện mỗi tuần (hoặc không) hay hệ tư tưởng Người Hà Lan Bay nhưng ở một phiên bản ít brain cell hơn...