ZeGu | 100 pick up lines (4)

209 33 9
                                    

"Tới rồi tới rồi, lẹ lẹ, vô thế."

Ryu Minseok hối hả đẩy nó đứng vào vị trí, Choi Wooje cầm nhành hoa hồng được nó tuyển chọn kỹ lưỡng sau khi lựa nát cái chợ Hồ Thị Kỷ, căng thẳng đổi hết từ tay này sang tay kia, miệng lẩm bẩm nhẩm lại lời thoại trước khi chính thức lên sân khấu.

Không phải diễn văn nghệ văn gừng gì, Wooje đi cua trai.

Thằng em năm nhất mết anh bạn thân Minhyeongie trường khác của anh trai nhỏ Minseok hết một học kỳ, tới hồi không chịu nổi nữa mới thỏ thẻ với anh trai chuyện mình thầm thương trộm nhớ cái anh thỉnh thoảng lại đến chơi trường mình đó.

Ryu Minseok nhìn nó lạ lắm, qua nửa ngày trời mới nheo mắt hỏi lại "Mày chắc chưa em? Bạn anh nó chỉ thích trai tệ thôi, còn chú mày ấy à..." kèm theo cái cười nửa miệng hết sức đánh giá.

Lòng tự ái nổi lên, Choi Wooje khẳng định mình trăm phần cũng có vibe trai tệ, chỉ cần khai thác đàng hoàng là được! Chính vì thế, khi anh trai Minseok vỗ ngực đảm bảo "Cứ tin anh!" rồi lên liền một giáo trình trai tệ nhập môn và sắp xếp luôn cuộc hẹn với người trong mộng cho nó để thực hành ngay khi đạt thông thạo 7 (chắc vậy), Choi Wooje làm theo răm rắp.

Từ bước A đến bước Z mấy hướng dẫn của anh trai nhỏ đều đã hoàn thành, bây giờ thì nó đang đứng chống tay bên góc tường chờ người yêu tương lai bước tới.

Thứ đầu tiên đập vào mặt Lee Minhyeong ngay khi vừa rẽ qua góc cua là một Choi Wooje ăn mặc bụi bặm, ngậm nhành hồng tạo dáng lãng tử như đang đứng đợi ai. Thấy em, nó cười duyên, lấy nhành hồng xuống vươn ra phía trước, đặng bắt đầu cất lời.

"Chào anh Minhyeong."

"Em là Choi, Choi Wooje, chắc anh biết em rồi."

"Em, em nghe nói anh thích, thích trai tệ."

"Anh có muốn cân, cân nhắc em không? Gì em cũng, cũng tệ luôn đó anh."

Vì anh Minseok còn dạy phải nháy mắt nữa, nên nó rất nghe lời, làm theo.

Hoàn hảo.

...

Tính tới giờ đã 8 năm trôi qua, Choi Wooje vẫn chưa thể nào hiểu nổi bằng cách nào mà nó cua đổ được anh chồng bé đang nằm trong lòng mình với quả tán tỉnh bụi đời và pha nháy mắt phải nhắm luôn mắt trái hồi đó.

Thì... chắc đúng thật gu của ảnh là trai gì cũng tệ, tệ cả nháy mắt, ha?



Câu chuyện thực sự do Ryu Minseok kể: Thằng bạn thân trường khác địa nhóc em khờ trường mình mà trông nó ngố quá nên không dám tiếp cận, léo nhéo bên tai cậu hết cả học kỳ liền, nhưng hễ cậu đề nghị dắt mối là khứa bạn lại xấu hổ giãy đành đạch. Ryu Minseok nhức đầu muốn chết, thề rằng nếu số trời run rủi cho hai đứa này về được với nhau thì cậu cũng sẽ không cho chúng nó lãng mạn suôn sẻ đâu. Rồi một ngày nọ, cơ hội đến...

[CBB240916/ZG11]
Đã đưa tin.

Tuần báo Con Bìm BịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ