25

1.8K 195 15
                                    

choi hyeonjoon bối rối đến đỏ mặt, em thỏ tròn xoe mắt nhìn vào phần đũng quần đã căng phồng đến là nhức mắt của con mèo tinh. một vài ngón tay mảnh khánh của choi thỏ con đã run rẩy đi đôi phần. em nhỏ khẽ lén lút nuốt nước miếng một cái mà cổ họng khô ran.

jeong jihoon ngay lập tức bắt được hình ảnh nóng mắt ấy, gã khẽ liếm môi mèo một cái ranh mãnh rồi kéo mạnh tay ôm cả con thỏ đang run rẩy vào người.

"thèm tinh đến thế rồi cơ à? có muốn bú không?"

choi hyeonjoon bị những câu từ tục tĩu ấy nói cho giận đến mức muốn nổ tung, em nhỏ vùng vẫy muốn thoát ra khỏi bàn tay của jeong jihoon. nhưng càng quẫy ra gã lại càng ôm chặt, vuốt mèo đã nhanh chóng chụp lấy cái mông mẩy mà ép sát nhào nặn. do đó mà phần thân dưới của thỏ con đã dính sát vào cái đũng quần phồng lớn của con mèo. dù có qua một vải thì thứ xúc cảm nóng bỏng ấy vẫn khiến em nhỏ mềm nhũn cả người.

"jihoon, đừng làm thế còn có mẹ dưới nhà."

jeong jihoon giả điếc mà luồn vuốt mèo vào chiếc áo sơ mi mỏng của bé thỏ trắng, ngón trỏ thuoon dài của gã vuốt dọc một đường từ sống lưng đến phần hông. xúc cảm đến quá nhanh khiến em thỏ bỗng phát ra vài âm thanh cao vút.

thứ xúc cảm đến quá nhanh khiến hyeonjoon buột miệng phát ra một vài âm thanh cao vút.

"mới đó mà đã gọi là mẹ rồi, muốn làm con dâu mẹ anh lắm à? muốn sinh con cho anh không?"

"jihoon à không được đâu?"

thỏ nhỏ được vuốt ve mà mắt đã dính dấp chút nước, đáy mắt em nhòe đi trong suốt trông đến là đĩ thõa. miệng nhỏ em cũng hé ra đôi chút, chiếc lưỡi đỏ hỏn hơi lè ra để hít chút không khí. những hành động vô thức ấy cứ như gãi vào đáy lòng đã thiếu thốn tình dục cả một khoảng thời gian dài của jeong jihoon.

mắt gã đỏ ngầu lên trông thấy, giọng nói vì tình dục mà trầm đục đi đôi phần. miệng thì đã treo một nụ cười tinh ranh.

"nghe nói đám thỏ các em động dục quanh năm, thèm chịch lắm rồi đúng không?"

choi hyeonjoon lắc đầu liên tục, em nhỏ cứ dùng tay đẩy các tay đang gẩy gẩy đầu ti của mình đến cương cứng lên. em nhỏ biết jeong jihoon đã nhịn lâu nhưng hôm nay là ngày quan trọng em không thể để gã làm bậy được.

nhưng em càng giãy ra gã lại càng ôm chặt lại, cái áo sơ mi em mặc cũng bị giật cho bay hết cúc áo, chúng rụng xuống mà chạm vào sàn nhà phát lên vài tiếng leng keng.

toàn bộ thân trên của choi hyeonjoon lộ ra. jeong jihoon nhìn đến không chớp mắt, nước da em trắng tươi đầu ngực hồng hào xinh xắn. cơ thể thì đầy đặn nhìn vào đâu cũng đều muốn cắn cho một cái.

ánh mắt sáng rực của con mèo tinh hết nhìn cái cổ trắng ngần lại nhìn xuống xương quai xanh rồi cuối cùng là dừng ở bầu ngực hơi nhô lên của thỏ nhỏ. núm ti của em đã bị chơi cho hơi sưng lên, nó dựng đứng và có chút màu đỏ hồng. nhìn quả thực rất gợi tình.

jeong jihoon lè lưỡi một cái khiêu khích nhằm báo hiệu việc núm vú của em sắp bị bú mút đến đau nhức. em thỏ vô thức dùng tay che chắn lại phần phía trên của bản thân.

choran | cờ đỏ và thỏ con Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ