Xin chào, chào mừng các bạn đã đến với vê lốc một ngày của Cam gêm ming.
Mở đầu vê lốc là một ngày mới. Việc đầu tiên là phải đánh thức con sen dậy, sen ngủ lố 1p cho Cam ăn rồi. Khó chệu sen vô cùng nhé. Cam dùng những cái măng cục xinh iu của mình mà vả sen, sen vẫn không dậy có vẻ con sen đã bị chai lì rồi. Vậy thì đừng trách Cam, Cam sẽ cho sen biết thế nào là lễ hội. Cam dùng cái thây 2 cân của mình mà nhảy lên người sen.
" Áaaa, đau anh chứ Cam "
Đồ nhân loại tồi tệ, mới bảnh mắt dậy đã chửi bổn quàng thượng.
Nhân loại bắt đầu vệ sinh cá nhân. Còn bổn quàng thượng ra sofa nằm đợi con sen cho ăn. Sen làm ăn rất là lề mề nhé, làm gì ở nhà vệ sinh hơn 30p.
Ra khỏi nhà vệ sinh nhìn bảnh bao hơn hẳn. Không còn là đầu bù tóc rối mà thay vào đó là đầu tóc đã được chải chuốc gọn gàng. Cũng không mặc quần short, áo phông nữa mà là một bộ vest cực kì chỉnh chu. Sen rất là ngựa nhé.
Giờ ăn đến rồi, giờ ăn đến rồi. Xin mời các bạn cùng ăn nhé. Hôm nay Cam múc bang món tôm luộc và pate xịn và mắc nhất. Còn tên loài người kia ăn bánh mì thì phải.
" Thôi chịu vậy, con sen này nghèo quá "
Ăn xong, sen đi làm, bổn quàng thượng đi ngủ. Trước khi đi làm, sen còn ôm Cam lắc tới lắc lui rồi dụi mặt vào chiếc bụng nước lèo của Cam, hong hiểu luôn ấy. Hôm nào không dụi vô bụng Cam là sen nó ăn ngủ giựt giựt hay gì mà dụi quài. Thôi, nể tình mi là con sen do bổn mèo nuôi nên mới để mi dụi vậy đó nhé.
Tên nhân loại kia đi rồi nhà còn mỗi mình Cam, buồn. Cam là Cam biết sổ đỏ nhà này giấu ở đâu đấy nhé, tại tên loài người kia cất mà còn chỉ cho Cam nữa.
Nhà không có gì để chơi cả, thật ra là có nhưng nó quá tầm thường không đủ đẳng cấp để mèo quý tộc như Cam chơi. Mà Cam lười lắm, chạy chạy nhảy nhảy tốn năng lượng cực kì nên Cam quyết định ngủ đợi sen về.
Ngủ một mạch tới tối luôn. Gần 8h rồi, sen sắp về.
Thôi tạm biệt các em iu, vê lốc hôm nay tới đây thôi. Cam phải nằm chờ sen về đã.
Nếu các em thích thì cho Cam xin 1 vote, 1 comment. Nhớ đăng kí chen nồ Cam gêm ming đấy nhé.
_(:з」∠)_