bảy

123 26 0
                                    

Cam muốn bỏ loài người kia đi bụi rồi đấy.  Nhìn đống được gọi là " pate " ở trong bát ăn của mình khiến Cam cực kì nghi ngờ nhân sinh. Cái thứ gì mà sệt sệt, vàng vàng, nhìn khác gì cít chảy không?

Quay lại cách đây hơn 2 tiếng trước,  Phuwin đang rất là đau đầu nhìn vào ví tiền và tài khoản của mình.  Còn được 1/10 phần lương nếu như bình thường thì Phuwin sống đến cuối tháng cũng thoải mái. Nhưng nay lại có thêm Cam, đống đồ ăn của Cam đã hết 5/10 phần lương của cậu rồi.  Khổ nỗi Cam chỉ thích ăn đồ ăn của một hãng,  một loại duy nhất. Thay đổi là bỏ bữa. 

Phuwin bỗng nghĩ ra một ý tưởng hay là cậu nấu pate cho Cam nhỉ.  Có mấy chị ở công ty cũng nuôi mèo và nói cách này tiết kiệm được kha khá tiền. Phuwin nhìn cách nấu cũng thấy khá đơn giản, ba cái áp dụng công thức là ra thì Phuwin làm trùm khối tự nhiên đấy nhé.

Được cái, Phuwin đánh giá cao khả năng nấu ăn của mình.  Một người quanh năm không vào bếp hoặc chỉ nấu mì như Phuwin thì nấu ăn là chuyện cực kì khó.  Cũng áp dụng công thức như trên mạng nhưng thành quả lại hơi lạ. Phuwin là một người rất xem trọng vẻ ngoài, là người thích cái đẹp.  Nhưng nhìn pate mình nấu, lần đầu tiên trong đời Phuwin nghĩ vẻ bề ngoài không quan trọng đến thế,  quan trọng là chất lượng bên trong thôi. 

Cam cực kỳ chán ghét cái thứ vàng vàng, sệt sệt kia ở bát ăn của mình. Rồi lại hoài nghi nhìn về Phuwin,  bộ loài người thất nghiệp rồi hả?  Sao lại cho bổn quàng thượng ăn cái thứ này?  Tôm đâu?  Bò đâu?  Hạt với pate bổn quàng thượng hay ăn đâu?

Nhìn thứ trong bát rồi nhìn vẻ mặt mong chờ của cậu Cam đành ăn.  Và đúng như Cam nghĩ, dở. Rất dở,  rất khó ăn. Hình thức đã không đẹp rồi mà nội dung bên trong cũng khó nuốt. Bộ con sen này tính đầu độc bổn quàng thượng hả?  Người đâu truyền thái y cho trẫm, trẫm sắp ngủm rồi!!

Sau đó,  Cam nôn hết ra ngoài và làm gì có sau đó nữa Cam bị đưa đến bệnh viện thú y.  Để thêm một chút nữa chắc Cam " dìa " trời luôn rồi.


_(:з」∠)_













Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ PondPhuwin ] Mèo Bụi ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ