Keal pov:
Habang Buhat ko SI aiah pa punta sa room namin napansin kung naka titig ito sakin. "Alam kung pogi ako Kaya matulog kana Jan malapit na tayo" I said and smile at her.
She look away " I'm just gonna ask kung di Kaba na ngangalay kanina mopa ako Buhat eh" sge ask to me
" Di naman malapit narin tayo just continue your sleep there" I said at patuloy parin sa pag lalakad.
She kiss my cheek "I love you babi " after she said that niyakap nito Ang leeg ko
"I love you more" I said Maya Maya nakarating na kami sa room namin binaba ko na sya sa kama at Ako naman ay naligo na.
After ko maligo I saw her naka bihis na At natutulog na ito tumabi ako sa likod nito at niyakap sya, humarap ito sa akin at niyakap ako.
Maya Maya may kumatok sa room Kaya agad akong lumabas at Nakita ko Sila Jr at Gian niyaya ako nito bumaba para uminom Kasama Namin Sila gelo,Akira,Nate,JL pero di Kasama SI kuya Fons and mikki dahil may tinatapos pa ito.
"Wag kayo masyadong maingay baka magising SI aiah Tara sa baba" I said at nauna Sila papunta sa Sala Jr and JL Ang kumuha Ng beer sa refrigerator Sila lang Kasi Ang medyo nag kakasundo sa mga ganyan.
Maya Maya nakarating na Silang dalawa at nag simula kaming uminom Ng biglang may nag salita "di man lang kayo Ng aaya" Nico said dahan dahang bumaba sa hagdan.
"We thought tulog kana Kaya kami nalang mag suot ka nga Ng damit masyado mo namang na f-flex yang abs mo" Jr said at binato Yung towel sakin.
"Mainit Kasi dun atsaka pake mo ba?" Nico said at tila nainis naman SI Jr dito.
"Abay gagong to" tila tatayo na sana SI Jr Ng hinawakan sya ni Gian.
"Tama na Yan baka San pa Yan mapunta Dali na dito nics samahan mo kami" gelo said at inabot Ang beer kay Nico.
Third person pov:
It's already 3am at lahat Sila lasing na Ng magising SI maloi nag chat agad ito sa gc nilang kikay's at nag tanong.
Hoy nanjan ba SI Nico sa mga bf nyo nawawala dito eh-maloi
Wala nga Rin SI bebe-sheena
Same Wala dito SI keal baka nag sama sama sila-aiah
Diba dapat nag papahinga SI kuya nics-sheena
Ingay nyo naman anyways Wala din SI Jr dito sakit Ng hita ko shux-stacey
Siguro may ginawa to kagabi- Sheena
Hoy shee Ang bata mo pa ahh-aiah
Tama naman SI sheena-stacey
(Unsent messages)Kunwari Wala akong nakita-sheena
Ako din tara hanapin na natin Sila kita kita nalang tayo dito malapit sa malaking painting- maloi
Sge-other girls
Ng mag kita kita Sila malapit sa malaking painting nag simula itong magikot sa mansion dahil di biro Ang laki nito, naisipan nilang pumunta sa Sala baka nandun at di Sila nag kamali lahat naka bulagta
"Ohh Ayan na pala hinahanap nyo eh" Stacey said at lumapit Kay Jr sumunod naman Ang iBang girl at SI maloi pinatawag Si Mikki para asikasohin Sila gelo at iba pa nitong kaibigan.
"Now tell me Nicolas Marcus Vergara sino nag sabing puwedi Kang uminom?" Maloi ask Nico
"S-si jr love oo SI j-" di nito natapos Ang sasabihin Ng nasuka ito sa pajama nya.
"Ano bayan, Manang!!" Sigaw nito para marinig Ng katulong
"Bakit po madam maloi" tanong Ng Manang sa dalaga
"Powedi Po ba palinis nitong kalat nila??" Maloi said
"Oo naman Po dalhin nyona Po SI master Nico sa kuwarto nyo" she said
"Salamat Po" maloi said habang akay akay akay SI nico.
Third person:
Nasa tapat kami Ng room akay akay ko parin SI Nico napaka dumi Ng pajama nito Kaya agad ko itong pinasok sa kuwarto at tinanggal Ang suot nyang pajama, naka bakat naman sa boxer briefs nito Ang napalaking alaga nito Kaya medyo naka ramdam Ng init SI maloi. Di nya nalang ito pinansin at inilagay Ang maduming pajama Ng nobyo sa laundry basket.Kumuha ito Ng bagong pajama at t-shirt para sa nobyo Ng maisuot na nito Kay Nico Ang pajama at isusuot nasa Ang t-shirt pinigilan ito Ng nobyo.
"Why love ayaw moba baka lamigin ka" mahinahong usap ni maloi.
"It's so hot here I don't wanna wear that" usap Ng nobyo habang nakapikit parin Ang mata nito.
Tila natawa naman SI maloi dito "fine go back to sleep na" maloi said at tumabi at niyakap Ang nobyo.
Sorry late upload tambak Ng Gawain sa school🥲🥲
Vote naman jan
YOU ARE READING
im inlove with my boss. (Nicolas Marcus Vergara)
РазноеIsang groupo Ng kalalakihan na tagapag mana Ng ari-arian Ng mga magulang nito at groupo Ng kababaihan na anak Ng mayayamang political at may Isang dalaga na kahit alam nitong mayaman Sila gusto parin nito sumikap para sa I gagastos nya. Sa di inaasa...