đăng dương - cậu
anh duy - anh________________________
dạo gần đây anh mới phát hiện ra mình đã mang thai được 3 tuần rồi, anh vô cùng thoải mái với việc mang thai bởi lần đầu trộm vía không bị ốm nghén hay gì quá nặng để cậu đau đầu cả. nên chiều hôm đó anh cố tình để que thử thai 2 vạch lên trước mặt cậu.
"ơ? từ khi nào vậy?"
"3 tuần trước rồi, anh cũng vừa mới biết hồi sáng thôi"
"vậy à, anh lại phải vất vả nữa rồi"
"có gì đâu, đợt bầu dừa có cái gì quá đâu nên không sao cả"
và lời nói đó đã vả bôm bốp vào mặt anh, lần này anh phải chịu rất nhiều từ việc mang thai, anh vô cùng dễ cáu gắt, hở tí là mắng chồng nhưng bên cạnh đó lại mít ướt vô cùng, nhiều lúc mới vừa mắng đăng dương xong lại quay ra ngồi úp mặt vào gối nước mắt rơi lả chả, ơ kìa? vừa mắng người ta cho đã rồi giờ ôm gối khóc là sao nhỉ? cũng may cậu đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ những ngày biết anh mang thai dừa cơ nên vẫn có thể nhẫn nhịn được.
bụng bầu anh đang có dấu hiệu ngàng càng to hơn vì thế tâm trạng của anh ngày càng đi xuống, không vừa mắt là nói thẳng mặt luôn không kiêng nệ gì nữa, cả người anh lúc nào cũng đầy sát khí chắc có lẽ chỉ mỗi đăng dương và anh minh có thể đến gần mà thôi.
sợ rằng những lúc cậu không ở nhà anh sẽ có chuyện xảy ra nên cũng đã thuê một cô giúp việc tuổi trung niên. do cậu chẳng thấy anh ra ngoài nên cứ nghĩ anh khó chịu với cả thế giới nhưng thực chất anh chỉ khó chịu với đúng mình đăng dương mà thôi, nhìn cách anh đối xử nhẹ nhàng với cô giúp việc bao nhiêu cậu nhìn cũng phát thèm nhưng cũng chỉ biết nhìn thôi không lẽ giờ đánh nhau với cô giúp việc?
còn cái việc nghén thì thôi rồi luôn, kiểu ông trời cho anh bầu lần 1 dồn hết áp lực sang lần 2 hay sao ý. những món ăn trước đây anh thích anh cũng chẳng ăn được, lúc thèm ngọt, lúc thèm chua có khi 3 giờ sáng bắt đăng dương dậy một hai bắt chạy khắp sài gòn tìm cho anh dưa hấu về đây, đến lúc mang về anh nhìn lại chẳng thèm nữa.
nhiều lúc cậu muốn chết đi cho rồi khi phải chăm sóc người mang thai chứ cậu chưa từng một lần nào suy nghĩ rằng anh phiền cả bởi cậu biết khi phải mang thêm một sinh linh trong người anh cũng bị đau nhức toàn thân, bị hạn chế về vấn đề đi lại rất nhiều. cậu nhìn càng cảm thấy xót xa chứ không thấy phiền hà hay căm ghét cả.
thấy anh cáu giận là tự nhủ mình phải quan tâm đến anh nhiều hơn nữa và yêu anh nhiều hơn nữa thôi chứ nào dám có suy nghĩ chán ghét.
từ ngày vợ mang bầu đứa thứ 2 cậu được nghe từ hội anh em đã có gia đình nói rằng bầu lần 2 sẽ dễ thở hơn lần đầu nhưng sao cậu lại ngược lại nhỉ?
....
BẠN ĐANG ĐỌC
˗ˏˋdomicpadˎˊ˗ tình yêu của con người khó hiểu đến vậy sao?
Fanfictiontrần đăng dương × phạm anh duy Góc nhìn của một con mèo về đôi vợ chồng mới cưới đăng dương và anh duy. !!OCC!! Vui lòng không mang đến trước mặt chính chủ Vui lòng không mang truyện của tôi đi đâu cả Tất cả mọi chuyện xảy ra trong câu truyện đều k...