11: trọn vẹn

272 54 5
                                    

khu đô thị petite amie xin kính chào các quý độc giả🫶🏻________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

khu đô thị petite amie xin kính chào các quý độc giả🫶🏻
________________________

đăng dương - cậu
anh duy - anh

________________________

hôm nay là ngày đẹp trời, nắng đẹp, gió mát, có thể nói đây là ngày cuối tuần mĩ mãn của cặp vợ chồng này, anh minh hiện đang ở bên nhà ông bà nội nên chỉ còn hai người và hai con thú.

"bống"

"ơi"

"ra lấy hoa quả cho anh ăn đi"

"diệu yêu đợi em tí nhé"

đứng dậy không quên ghé sát khuôn mặt lại mặt anh, hôn nhẹ lên bên gò má đáng yêu kia. cậu đứng lên tiến tới phía căn bếp nhỏ lấy ra hai quả táo rồi bắt đầu gọt vỏ. ở phía bên này, anh duy đột ngột cơn đau bụng truyền tới, như thể có thứ gì đó đang muốn thoát ra ngoài, dường như cảm thấy có chuyện không ổn hướng mắt nhìn xuống thấy chỗ ngoài của anh đã bị ướt đẫm, chính xác anh đã vỡ ối.

điều này anh đã trải qua một lần nhưng nó vẫn đau chẳng khác gì lần đầu, trái tim bên trong lòng ngực đập liên hồi có thể lên đến 1000 nhịp mỗi giây. chẳng thể giấu nổi cơn đau từ bụng truyền đến sóng não, vì đã có kinh nghiệm nên lần này anh cố gắng không hét lên chỉ gọi lớn tên cậu.

"d-dương!..dương..!"

đăng dương cứ nghĩ sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra cả và đương nhiên cũng không nghĩ tới anh sẽ vỡ ối ngay lúc này bởi hôm nọ bác sĩ mới bảo tuần sau mới có thể hạ sinh kia mà. khi bước ra, cảnh tượng trước mắt khiến cậu bàng hoàng vội vã đặt dĩa táo kia xuống chạy tới phía bên anh miệng không ngừng gọi lớn cô giúp việc đang dọn dẹp ở lầu trên.

...

lúc vỡ ối là khoảng 9 giờ 30 phút sáng mà hiện giờ đã là 13 giờ 45 phút rồi nhưng tiếng thét đau đớn của anh trong kia vẫn vang lên không ngừng bên trong căn phòng cấp cứu kia. tâm trạng trở nên hỗn loạn vừa vui vì sắp có một tiểu công chúa ra đời nhưng cũng vừa cảm thấy xót xa khi nhìn thấy bạn đời của mình đang kêu la thảm thiết bên trong kia, cảm xúc vẫn giống như lần đầu anh lên bàn sinh, giá như người nằm đó là đăng dương thì anh duy sẽ chẳng phải chịu nhiều đau đớn đến thế.

một lúc sau, những người bạn bè cũng đã tới nơi.

"dương, anh duy sao rồi?"

kim long vỗ vai đăng dương đang ngồi trầm ngâm hai tay đan chặt vào nhau ánh mắt nhìn xuống sàn gạch trắng trước cửa phòng cấp cứu rồi cất giọng hỏi.

˗ˏˋdomicpadˎˊ˗ tình yêu của con người khó hiểu đến vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ