"vãi lồn thằng chó hiếu" thành an biết, mỏ em hỗn lắm rồi nhưng mà có ai không hoảng khi vừa ngủ dậy gặp thẳng mặt người yêu cũ đang nhìn chằm chằm mình và còn còn với vẻ mặt đéo thể đểu hơn.
nhưng mà minh hiếu thề, mặt hắn không đểu tại thành an thấy đểu thôi, người khác khen không hết, nhưng mà vấn đề ở chỗ do cậu ngủ quá ngoo nhìn muốn cắn cắn gậm gậm như mấy con sen thấy boss của mình vậy, ai cưỡng nổi má.
"thằng an im miệng coi, nói lớn một hồi khách về hết đó" phúc hậu ở ngoài phòng nghĩ nói vọng vào, thành an tỉnh mẹ ngủ luôn rồi, đời nào gặp người yêu cũ ngay tiệm làm thêm còn ngay bên cạnh nữa chứ trốn đéo kịp ạ.
minh hiếu thấy thành an bắt đầu cáu liền bóp miệng cậu và hôn ngay đó, miệng thành an thơm lắm như em bé vậy, tự ngửi thấy mùi sữa luôn mà, ước gì trên miệng có mùi sữa này có thêm sữa của minh hiếu thì tuyệt biết mấy.
thành an sốc vc, thành an tự thấy thằng cha người yêu cũ này điên hả, hết làm tình với cậu giờ hôn cậu, ý gì đây? muốn quay lại hả? muốn làm lò vi sóng hả?
"vãi, mày cút coi, đừng có đụng tí là hôn tao" thành an đẩy mặt minh hiếu ra khoảng mặt mình, nhưng mà nhìn xem đôi bàn tay bé bé hơn tay của minh hiếu chia đôi như thế, hiếu cầm cái một.
"tao tới đây vì an mà" minh hiếu tay vẫn bóp bóp má của thành an làm môi cậu chu chu lên vừa nhìn lại nghiêng đầu ngắm nghía, chịu thật, tại thành an quá đáng yêu không thể kiềm chế.
"duma thật đấy à?" thành an vùng vẫy một hồi cũng đứng lên nhìn muốn minh hiếu, giời ơi có khi thằng hiếu là khứa thợ làm bánh mới vừa được tuyển không trời?
"thật. tao làm bánh, trước đó không phải an bảo an muốn an bánh ngọt nhất à? tao sang tận ý vừa học làm bánh vừa học chương trình cấp ba lận đó. an không thương tao hả?" minh hiếu đứng dậy làm làm thành an phải ngưỡng cổ lên mà nói chuyện, thằng cha này cao kinh khủng.
"mày..." chưa để nói xong anh tú tút từ ngoài bước vào ý bảo hai thằng nhóc ra chuẩn bị đến ca, thế là minh hiếu thoát được một kiếp bị chửi.
ơ thế nhưng minh hiếu vẫn lì như cũ, thành an không muốn đâu nhưng mà không đánh hắn một cái thì hắn không chịu nổi hay sao ý, máu M hay gì. chẳng hạn như cái việc thất đức mà thành an cho là như thế trong buổi làm việc hôm nay.
thành an giận dỗi bước đến phòng thay đồ, cởi bỏ đồng phục trên trường mặc đồ nhân viên cùng tạp dề, đồng phục nhân viên khá hợp gu với thành an, màu đỏ thẳm đủ làm dịu mắt người nhìn cùng với tạm dề đen có logo tiệm bánh một góc ở ngực trái và bên cạnh là thẻ nhân viên.
thành an làm bên order còn minh hiếu thì thợ bánh nên hắn có vẻ mệt hơn thành an nhiều. tranh thủ lúc đem bánh ra minh hiếu đi ngang qua sau lưng thành an đột nhiên hắn nảy ra ý định mà nhìn chằm chằm phía lưng thành an rồi trượt xuống một tí nữa, nơi này tối qua được hắn chăm non rất kỉ tiện tay lại bóp một cái.
vãi lồn anh chị em, thành an thề nếu không có người ở bên trong tiệm thành an đấm mẹ thằng chó này rồi, này khác đéo thì quấy rối không cơ chứ. mông xinh tối qua bị chăm sóc còn đau vailon giờ bị bóp nữa, thành an tự cảm thấy đủ nhục rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐡𝐢𝐞𝐮𝐠𝐚𝐯 •ʟᴏ̀ ᴠɪ ꜱᴏ́ɴɢ•
FanfictionQuay đi quay lại vẫn var vào nhau •ê hôn người cũ thì còn làm bạn được không? •Đăng Thành An vẫn bé xinh vẫn còn trẻ Trần Minh Hiếu vẫn nuông chiều được. Trần Minh Hiếu x Đặng Thành An •Cảnh báo: có yếu tố lời nói thô tục, có yếu tố quan hệ thể xác.