Chap 1

85 7 0
                                    

0.

"¿Lakes, tienes planes para las vacaciones?"

(Lakes, cậu đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ này chưa?

"Volveré a París en unos días."

(Tôi sẽ về Paris chơi vài ngày.

"Toru, ¿Volverás a japón hoy?"

(Tooru, hôm nay cậu định quay về Nhật Bản à?)

"Bueno, esta tarde un viaje a la calle corrientes y luego un vuelo nocturno."

(Ừ, tôi định tạt qua Corrientes trước khi bắt chuyến bay vào buổi tối nay.

"¿Tienes prisa, descansa dos días antes de irte?"

(Sao vội thế, nghỉ ngơi hai ngày trước khi bay cũng được mà.

"Ay, ¿Es la prisa de volver a reunirse con el novio~"

(À, vội bay về gặp người yêu hả~)

"Ah! ¡El novio japonés de tooru!"

(Đang nhắc về bạn trai người Nhật của Tooru đấy à.)

"El hombre que conocíamos antes, el zurdo de enfrente cuando jugamos contra Japón."

(Trước chúng ta từng gặp người này rồi, là tay đập biên thuận tay trái của đội Nhật Bản.)

"Lo he visto desde hace mucho tiempo, y ha venido a Argentina a buscar a tooru y ha sido golpeado varias veces por mí."

(Tôi biết anh ta mà. Khi anh ta bay đến Argentina để tìm Tooru tôi cũng có gặp anh ta vài lần.)

"Qué bonito~Qué dulce~"

(Hay quá ta ~ Ngọt ngào quá trời)

"¡No se burlan de mí!"

(Đừng trêu tôi nữa mà!) "

Thấy tiếng trêu đùa của mọi người càng ngày càng lớn, cậu trai tóc nâu cuối cùng không nhịn được mà cắt ngang đám đồng đội đang buôn chuyện đến chết mê chết mệt bên cạnh mình.

Sau tám tuần tập luyện liên tục với cường độ cao, nhóm cầu thủ tràn đầy năng lượng của Argentina cuối cùng cũng có nửa tháng nghỉ ngơi. Cuối tháng Tám năm nay sẽ diễn ra vòng sơ loại của Thế vận hội, và với cường độ tập luyện điều độ, họ cuối cùng cũng nhận được một kỳ nghỉ dài trước giải đấu.

Vào buổi tổng kết sáng nay, đám thanh niên hăng hái này vừa thu dọn dụng cụ thể thao vừa không ngừng trò chuyện về kế hoạch nghỉ ngơi, như thể tất cả sự mệt mỏi và đơn điệu của các buổi tập trước đó đã bị gói gọn lại và ném thẳng xuống dòng La Plata, cuốn trôi vào lòng Đại Tây Dương.

1.

Sau bữa trưa, Oikawa kéo hành lý lên chiếc tàu hỏa tốc đi thẳng đến Corrientes.

Trước khi quay trở về nước, Oikawa có một chuyện quan trọng cậu cần làm ở con phố nổi tiếng Corrientes. Không phải để gặp ai, cũng chẳng phải để du lịch, mà là để mua một cái ví da.

Rõ ràng không phải là mua cho bản thân, vì cậu sẽ không bao giờ chịu đi hàng chục cây số chỉ để mua một chiếc ví da nhỏ bé. Cậu muốn tặng món quà này cho người yêu mình.

UshiOi | Kẻ Lừa DốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ