1.reng reng reng
tiếng chuông điện thoại cất lên inh ỏi khiến jeong jihoon bực dọc vươn cánh tay dài rắn chắc lộ ra một nửa do tay áo sơ mi xoắn lên, hàng lông mày chau lại khó chịu vì bị làm phiền trong giờ làm việc, jeong jihoon cầm điện thoại lên trước mặt, một hàng chữ quen thuộc, làm gương mặt nhăn nhó của jeong jihoon dãn ra tươi tắn hẳn lên.
kim hyukkyu
anh người yêu (cũ) dấu yêu của jeong jihoon vào hai tháng trước đã thẳng tay đưa số liên lạc của hắn vào danh sách đen sau cái đêm khó quên ở khách sạn.
"sao an-"
"tối nay gặp, chỗ cũ."
không đợi jeong jihoon kịp tiêu hóa, kim - vô tâm - hyukkyu đã cúp máy, để lại cho hắn tiếng tút tút kéo dài phát ra từ điện thoại. jeong - ngơ ngác - jihoon lấy điện thoại đặt trước mặt, chẹp miệng nom ủ rũ trông thấy nhìn vào màn hình tối đen, tùy tiện ném điện thoại lên bàn làm việc, ngả người ra sau ghế áp lòng bàn tay ôm mặt thở dài.
tiện thể xin được giới thiệu một chút về jeong jihoon, giám đốc điều hành của công ty sản xuất ô tô lớn hàng đầu đất nước. nói đến gia thế không thể tầm thường của jeong jihoon, dòng tộc jeong là một trong ba gia tộc tài phiệt lớn với tuổi đời phát triển hơn 75 năm tại quê nhà Đại Hàn. kim hyukkyu là bạn trai (cũ) của hắn, gia đình anh thuộc dạng khá giả đủ ăn, đủ mặc vì vậy gốc gác gia thế so với jeong jihoon đúng là đôi đũa lệch. bọn họ quen nhau 5 năm, sau đó kim hyukkyu đơn phương chia tay jeong jihoon gần 1 năm với lý do "rời đi là chuyện tốt", cũng không giải thích gì thêm mà cứ thế cắt liên lạc với hắn, mãi đến hai tháng trước tại buổi họp lớp bạn bè thời đại học jeong jihoon mới có dịp gặp lại kim hyukkyu. cũng vào ngày hôm đó, men say dẫn lối đưa họ vồ vã tìm đến nhau trong đêm.
còn mọi chuyện sau đó thì là như vậy đó... ><
2.
jeong jihoon bước nhanh ra khỏi thang máy, đi thẳng đến căn phòng đã lâu chưa đến, jeong jihoon đưa thẻ phòng quét qua, đèn cảm ứng chuyển xanh rồi đẩy cửa vào trong. dáng người quen thuộc mà hắn hằng mong nhớ đã ở ngay trước mắt, kim hyukkyu mặc chiếc áo sweater cổ tròn, quần jeans đi tất trắng ngồi trên ghế sô pha, đầu nghiêng về một hướng ngủ gật thoải mái, khác hẳn với hắn một thân âu phục thẳng thóm.
kim hyukkyu luôn như vậy, nom mềm yếu, thanh khiết đến mức khiến đáy lòng jeong jihoon gợn sóng, muốn nhét con người này vào trong chiếc lồng thủy tinh bảo bộc,
ham muốn ôm lấy người trước mặt chuyển hóa thành hành động nhỏ nhất, jeong jihoon nới lỏng cà vạt vứt nó lên giường, hắn cong lưng để bàn tay to chạm nhẹ lên gò má anh, ngón tay cái xoa lên nốt ruồi lệ thân thuộc ấy.
jeong jihoon thích lắm,
nốt ruồi đẹp động lòng người này, con người và khoảnh khắc này.
bỗng jeong jihoon chú ý tờ giấy được gấp làm bốn trong lòng bàn tay của anh, hắn mở ra xem nhìn có vẻ là một phiếu khám sức khỏe tổng quát, jeong jihoon đọc kỹ sợ rằng anh hắn đến báo mắc bệnh nan y cho hắn, xem qua đến dòng in đậm kết quả chẩn đoán 'có thai' nổi bần bật hơn cả trên phiếu khám, nét mặt jeong jihoon hiện lên tia vui sướng không giấu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【chodeft】★ gả vào nhà giàu 』
Fanfictionjeongjihoon(25t)×kimhyukkyu(27t) thiết lập thế giới: nam có thể sinhcon, kết hôn đồng giới đã được công nhận. × mọi tình tiết trong truyện đều là giả tưởng ! × ooc ! ...