cún yêu

926 115 3
                                    

thời gian thấm thoát thôi đưa,

cún yêu nhà ta năm nay được một tuổi rưỡi rồi. bé con một tuổi rưỡi đã biết đi những bước đi chập chững của bé, cũng đã bập bẹ biết nói ba ba, à đấy về vấn đề này jeong jihoon thật sự đau lòng đến mức ăn không ngon, ngủ không yên hằng ngày cứ như xác sống đến công ty vì cún yêu của hắn chỉ biết kêu la, chí chóe gọi ba thôi, còn bố thì hờ hững ngó lơ, jeong jihoon trong lòng thầm khóc tự nhủ có lẽ từ 'bố' là quá sức với em bé một tuổi rưỡi.

"bố"

"a ba ba"

"là bố mà."

"a ba"

"..."

kim hyukkyu tắm xong đi ra thì thấy một màn như vậy, jeong jihoon nằm sấp trên giường trước mặt là cún yêu hai tay nhỏ huơ huơ, cười khúc khích bi ba bi bo gọi ba trước sự bất lực của ông bô. tóc cún yêu đã mọc ra kha khá, bụng sữa tròn xoe, uống được bao nhiêu sữa đều dồn vào hai má thịt hết trắng trắng mềm mềm, trông muốn cắn thật sự.

"không thì thử đổi cách gọi xem, từ bố có vẻ khó với cún yêu quá"

kim hyukkyu đứng lau tóc, bé con ngó thấy ba thì hai mắt sáng bừng lên giang tay vòi bế, môi chúm chím 'ba ba' liên tục, cảnh này khiến bố jihoon rầu rĩ gục đầu từ bỏ, con gái rất bám ba hễ mà thấy ba hyukkyu thì cún yêu liền vứt bố jihoon sang một bên, đã thế chỉ luôn gọi ba mà hỏng thèm gọi bố lần nào hết ý.

bé cún yêu dường như cảm nhận được sự buồn bã từ ông bô bên cạnh, bé dừng lại việc đòi bế, kim hyukkyu cũng dừng lại động tác lau tóc lặng lẽ quan sát. cún yêu chống hai tay xuống nệm rung lắc đứng dậy ôm lấy cái đầu tóc xoăn của bố xoa xoa, mỏ chúm chím chu chu kêu.

"da da, da da"

jeong jihoon giật mình cảm nhận được lực đè nho nhỏ trên đỉnh đầu, hai mắt hắn sáng ngời ngẩng đầu lên vui sướng nhìn kim hyukkyu cũng đang khá ngạc nhiên rồi lại nhìn cún yêu của hắn. lúc nãy còn đang rầu rĩ buồn lòng, thì tiếng 'da da' của cún yêu đã kịp vá trái tim rách nát của jeong jihoon lành lại.

"anh nghe không hyukkyu, cún yêu biết an ủi em này."

"rồi rồi anh nghe rồi, cún yêu không nỡ để bố buồn đấy."

tim jeong jihoon nhũn thành vũng nước mất rồi, hắn vươn bàn tay ôm chầm cún yêu vào lòng, hôn nhẹ vào má sữa của bé, bé thích lắm, vỗ tay cười khúc khích luôn cơ. kim hyukkyu cong mắt cười, dùng điện thoại bắt trọn khoảnh khắc này.

...

end.

🎉 Bạn đã đọc xong 【chodeft】★ gả vào nhà giàu 』 🎉
【chodeft】★ gả vào nhà giàu 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ