14.sáng nay như thường lệ, jeong jihoon cúi người mang giày, đón nhận cái ôm tạm biệt của chồng nhỏ (tự phong) rồi sẽ đi làm.
"em đi đây, anh nhớ ăn uống đầy đủ đó."
"anh biết rồi mà" <( ̄ㅅ ̄)>
"vậy thì tốt." ^^
kim hyukkyu ôm một cái, jeong jihoon hôn một cái sau đó xoay người mở cửa bước ra xe.
"jihoonie !"
"hả, sao đấy anh?"
"con gái em nói cũng muốn tiễn bố đi làm."
jeong jihoon đứng ngây ra cảm thấy mình sắp không xong rồi, kim hyukkyu thật quá đáng, quá đáng yêu.
"con gái còn nói gì nữa không?"
"con gái còn nói, nhớ bố lắm nên mong bố về sớm một chút."
aa anh của jeong jihoon đáng yêu quá phải làm sao đây? thế là giám đốc jeong jihoon quyết định đem hết công việc từ công ty về nhà làm vì không nỡ để 'con gái' phải nhớ bố.
đùa thôi, thực tế là
ba tháng cuối thai kỳ có lẽ là quá trình khó khăn nhất trong quá trình mang thai. bụng lớn di chuyển nặng nề ngồi lâu cũng không được, đứng mãi cũng không xong nằm lại càng khó chịu, nếu là trước đây kim hyukkyu có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, thì bây giờ việc ngủ cứ như ác mộng đối với anh vậy, jeong jihoon xót không chịu được vẫn thường xuyên nắn bóp tay chân cho anh, giám đốc nhà ta còn tự học nấu ăn cơ nhưng nghĩ đến sự trào đời an toàn của con gái nhỏ nên hắn không dám để anh ăn mấy món hắn nấu, nên chỉ đành thuê đầu bếp riêng thôi, haha.
ê đùa không vui, jeong jihoon đã không cười ( `д´)
...
15.
kim hyukkyu chẳng biết cái nết giống ai mà em cún yêu khá hiếu động, quấy phá giấc ngủ của kim hyukkyu không ít, bình thường thì không sao nhưng cứ hễ sắp đi ngủ thì bé nhỏ không nương chân, đạp anh vài cái.
à tiện thể, cún yêu là tên mà jeong jihoon sống chết đòi đặt ở nhà cho con gái nhỏ dù kim hyukkyu có đưa ra thêm bao nhiêu cái tên đi nữa thì hắn vẫn lắc đầu bảo "cún yêu, cún yêu, phải là jeong 'cún yêu' minji", thật ra anh không có vấn đề gì với cái tên của hắn đặt cả vì dù sao tên cúng cơm 'minji' là do anh nghĩ rồi, chỉ là anh có hơi thắc mắc tí thôi.
càng gần đến những tháng cuối, kim hyukkyu càng không làm chủ được cảm xúc của mình, những lúc như vậy mà không có jeong jihoon bên cạnh ôm ôm vỗ vỗ thì hốc mắt kim hyukkyu sẽ đỏ lên, chóp mũi lập tức chua xót không dứt được.
nhưng suy tính thế nào jeong jihoon cũng là giám đốc, điều hành một công ty lớn mạnh không phải chuyện dễ dàng gì, hắn không thể cắm rễ ở nhà mãi như vậy được. jeong jihoon cũng phải đi làm, cứ mỗi lần như thế kim hyukkyu đều nói không sao, không sao cái cùi trỏ á? có chặt đầu jeong jihoon cũng không tin kim hyukkyu thật sự không sao, jeong jihoon từng nghĩ đến việc mở lời nhờ đến han wangho nhưng do tính chất công việc em phải xuất ngoại khá nhiều, rảnh rỗi mới quay lại hàn, ryu minseok cũng không được nốt vì nó bận cho những năm cuối đại học,
BẠN ĐANG ĐỌC
【chodeft】★ gả vào nhà giàu 』
Fanfictionjeongjihoon(25t)×kimhyukkyu(27t) thiết lập thế giới: nam có thể sinhcon, kết hôn đồng giới đã được công nhận. × mọi tình tiết trong truyện đều là giả tưởng ! × ooc ! ...