III

112 14 2
                                    

"Em đồng ý."

Trái tim cô đập thình thịch khi nhấn nút gửi đi. Lập tức, cảm giác như hàng loạt luồng cảm xúc tràn ngập trong lòng cô lúc bấy giờ–sợ hãi, kích thích, tò mò và một chút phấn khích. Cô thậm chí không biết mình đang mong đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Điện thoại chợt đổ chuông chỉ vài giây sau khi tin nhắn được gửi. Seungcheol đã gọi cô ngay lập tức, như thể anh đã ngồi chờ sẵn câu trả lời của cô.

Cô bắt máy, đầu dây bên kia im lặng một lúc rồi bỗng một giọng nói thân thuộc vang lên:

"Anh biết em sẽ làm vậy!"

Seungcheol không tỏ ra quá ngạc nhiên trong lời nói, thay vào đó là một giọng nói mang đầy ý cười đầy thỏa mãn như thể anh đã mong chờ điều này từ rất lâu. Đúng vậy, Yn bên này nghe thấy giọng anh, cô cũng cảm nhận được sự quyền lực và tự tin trong từng lời nói của anh.

"Chuẩn bị đi. Anh sẽ đến đón em ngay bây giờ!"_chưa để cô kịp đáp lại anh đã tắt máy.

Câu nói không phải là một yêu cầu, mà là một mệnh lệnh. Nó khiến tim Yn đập nhanh hơn. Seungcheol luôn có một cách nói chuyện khiến cô cảm thấy như mình không có quyền từ chối, dù anh chẳng bao giờ ép buộc cô.

-----

Yn đứng trước gương, ánh mắt dán vào chính hình ảnh phản chiếu của mình. Cô đã chọn chiếc váy màu đỏ rượu vang–màu mà cô ít khi mặc bởi nó quá nổi bật và quyến rũ đối với phong cách thường ngày của cô. Nhưng hôm nay là một ngoại lệ, cô không muốn xuất hiện trước Seungcheol trong dáng vẻ mờ nhạt của một cô nhân viên tiệm cà phê thường ngày.

Có lẽ cô đang cố gắng chứng tỏ điều gì đó với chính mình hơn là với anh. Cô muốn thấy mình mạnh mẽ, tự tin, và đủ dũng cảm để bước vào một thế giới hoàn toàn khác. Nhưng ngay cả khi cô nhìn vào bản thân trong gương, lòng cô vẫn rối bời, đầy băn khoăn.

"Ishh!! Mình đang làm cái quái gì thế này?"_cô tự hỏi.

Không có thời gian để trả lời chính câu hỏi của mình, chuông thông báo từ điện thoại reo lên. Một tin nhắn mới từ Seungcheol hiện trên màn hình:

"Xuống dưới."

Yn nuốt khan, chỉnh lại mái tóc, ngắm mình trong gương lần cuối rồi bước ra khỏi căn hộ nhỏ. Khi cô xuống đến sảnh, chiếc xe đen đắt đỏ của anh đã đợi sẵn. Người lái xe bước ra, mở cửa cho cô. Tim Yn như dừng lại khi ánh mắt cô chạm phải ánh nhìn của Seungcheol từ hàng ghế sau trong xe. Anh ngồi ở đó, nhìn cô từ đầu đến chân với ánh mắt sâu thẳm, đen láy. Ngay khi cô chạm mắt anh, cô cảm nhận rõ được sự mãn nguyện trên gương mặt anh.

Choi Seungcheol không giấu được ánh mắt đầy sự chiếm hữu phan lẫn sự cảm thán khi thấy cô trong chiếc váy đỏ quyến rũ.

"Trông em tuyệt thật đấy...Đẹp lắm!"_anh nói, không chỉ là lời khen về ngoại hình, anh nghiêng đầu như thể đang thưởng thức sự can đảm của cô khi đồng ý bước vào cuộc sống của anh.

-----

Chiếc xe lao vút đi trong đêm, mang họ đến một nhà hàng cao cấp nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà sang trọng. Suốt hành trình, cả hai im lặng, nhưng không hề có cảm giác ngại ngùng. Seungcheol ngồi bên cạnh, cảm giác như mọi thứ trong không gian này đều thuộc về anh, kể cả cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dangerous relationship || choi seungcheolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ