AVKB(First incounter)

54 1 2
                                    

Yna's pov

"Takbo pa yna,takbo!"Sabi ko habang nagtatakbo.Sinusundan na naman niya ako,huwag niyo munang itanong sakin kong sino,basta ang importante ngayon ay makatakas ako sa kaniya.

"I need to hide!"Sabi ko habang nililibot ng tingin ang mall.

"Yna!!!!!"

Ayan na naman siya!,wla akong choice kaya pumasok ako sa parlor na malapit sa kinatatayuan ko.

"I hope he'll never gonna find me here"Sabi ko sa sarili ng makapasok ako,lumapit naman yung isang parloristang beki sakin na kulay green ang hair.

"Hi girl!magpapaparlor ka?"tanong niya.

"hi-hindi"Sabi ko medyo hinihingal ako.

"e ba't ka andito sa parlor kung di ka magpapaparlor?"tanong ng isang pang beki na kulay pula ang buhok.

Mukhang wla akong choice kung di i-explain nalang sa kanila ang dapat iexplain.

"Kas-"Naputol ang sasabihin ko ng masubsob ang veautiful face ko sa pader,may bigla kasing bumukas sa pinto ng parlor e andon ako nakaharang sa pinto

"Oopppsss,Girl are you ok?"tanong nong beki na green hair.

"I'm ok"Sabi ko nalang at pasimpleng nagsmile pero hawak hawak ko parin yung ilong ko.

"Yan kasi nafafala mo kasi your blocking my way!"Sabi nung poging Vaklush???!!!huwaaat du-

"Ito nga pla ang anak ng owner ng parlor nato,ang aming bekibells na sisterette,Ano nagagwapohan ka ano aketch?ok lang na magwapuhan ka pero huwag kang maiinlove!hindi niya type ang girl besides his type is a boy"pagpapakilala sakin nung naka red hair na beki.

"ok"Sabi ko nalang at napalingon sa labas.

Napalaki ang mata ko kasi nasa harapan ng parlor na tinataguan ko si Alejandro,Si alejandro ang stalker ko,adict na adict yun sakin,actually nabwebwesit na ako kasi kahit saan ako magpunta he's following me at kinukuhanan niya ako ng stolen shots.

I'm Yna Marie Rodriquez,Isang magazine cover girl at nag-aaral sa South West Academy,halos everyday nalang may nagpapaauthograph sakin at nagpapapicture....and I hate it.
Ang gusto ko lang naman ay mamuhay ng maayos at mapayapa kagaya ng isang simple at normal na College girl.
Hindi naman sa hate ko ang mga fans ko,syempre love ko sila kasi sila ang nagpasikat sakin not me,dahil without them I will never shine like a diamond.


"Hoy girl!ba't nakatulaley ka jan?"Tanong sakin nung naka green hair at natauhan naman ako.Nilingon ko lang siya at bumaling ako sa ilalim ng upuan,magtatago ako doon.



Nanginginig ako sa takot at napansin ko namang tiningnan nila ni beki-red hair,beki-green hair at beki-pogi ang nasa labas,nagtataka sila kung ano ang kinatatakutan ko,pwes hindi siya ano kundi Sino!!!.

Kita ko naman si Alejandro na panay kamot sa ulo habang may hawak na camera.

"*Smile*sa wakas naisahan ko siya,thanks to this parlor"Sabi ng isipan ko.

Habang yung tatlong beki naman ay napalingon sakin.

"Hoy girl!!!Whos that cute nerdy guy na may hawak na camera at tila may hinahanap???"tanong sakin nung beki-green hair.Tumayo muna ako palabas sa pinagtataguan ko bago sinagot siya.

"hindi ko alam"Sabi at nagkibit balikat.

"Hindi mo alam?, really?"paniniguradong tanong ni beki-red hair at ako tango-tango lang.

"Let me guess,Stalker?"Tanong ng poging vaklush sakin.tango-tango lang ako.Nakakapaghinayang naman na his gay,iseseduce ko ba siya?o hindi?,huwag na nga lang,as I know gay will never be boy dahil gay na nga sila diba?, tska waste lang ng time ang pagseseduce,buti pa humanap ako ng real guy yung hindi vaklush...

Panigurado pag naging kami nitong poging vaklush siguro masisira name ko kasi magkakaboyfriend ako ng gay,naku!!!patay ako ni manager pag ganun.

"Ahmmm guys?este girls pla,Can I ask a favor?"tanong ko sa kanilang tatlo,nung mga time nayun,wala pa silang costumer kaya pwede mag ingay.

"Ano???"sabay sabay silang napakunot ng noo.

"Can I stay here muna,kung pwede sana ito nalang ang hide-out place ko"request ko sa kanila,pumayag yung dalawang beki na si beki-red hair at si beki-green hair ngunit ang anak ng owner ng parlor:

"No way!my parlor is not an hide-out,hoy huwag mo ngang gawing taguan ang parlor nato,malulugi kami niyan!"Sabi niya,tsskk...kung yun lang ang pinoproblema niya pwes I can fix it.

"Magbabayad ako,please?I need to hide-palagi nalang kasi siyang nakasunod sakin wherever I go at ito lang parlor niyo ang naisip ko, kasi hindi niya ako makikita dito...please?"mangiyak ngiyak ko ng pakiusap,nagpupuffy eyes pa ako para effective.

"No,never ever,evER!!"Sabi niya ng naka cross arm.

"Sisterette,magbabayad naman siya e,look shes begging on you,matitiis mo ba yang cute puffy eyes niya?"sabi nung naka beki green hair kay poging vaklush,napalingon naman siya sakin at ako patuloy sa pagpupuffy eye,Sana effective.

Mayamaya nakisabay na sa pagpupuffy eye yung dalawang beki nasi beki-red hair at beki-green hair.

"Ok,ok"payag niya tas nag group hug kaming tatlo,kasi effective yung pagpupuffy eyes namin e...

Naning Close ko din yung Beki-red hair at Beki-green hair medyo Ewan parin kami nung poging vaklush...

Ng papalabas ako ng mall,nasa loob kasi ng mall ang parlor nakapwesto.

Bumuntong hininga ako ng papalabas ako at pumara agad ng taxi-

"Yna!!!!!!"

Pagkalingon ko,waaaaa si alejandro na naman!!!ang schoolmate kong stalker.Agad naman akong nakapara at hindi niya ako naabutan.

"wewh!!muntik nayun!!!!"sabi ko.

Ang Vaklush Kong Boylet!(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon