Kết thúc buổi huấn luyện mệt mỏi, em chẳng buồn đạp xe mà cứ thế dắt bộ về. Trên đường, em bắt đầu cảm nhận được cuộc sống tấp nập của thành phố em đang sống. Quả nhiên Anh Quốc vẫn hoàn toàn xa lạ đối với em.
Buổi tối đi bộ thông thả như vậy cũng thích quá đi chứ? Suy nghĩ về hiện thực, trong lòng em lại có chút dây dứt. Em nghĩ em đã đối xử thật tệ với bản thân.
Về đến nhà, em mệt mỏi cất xe vào một góc. Kế bên là chiếc của Owen.
" Mệt không công chúa?"
Anh nằm trên sofa xem tin tức mới nhất, trên bàn còn có hẳn một dĩa trái cây tươi mọng.
" Mệt, tất nhiên là mệt."
Owen đứng dậy, tiến lại về phía em. Đột nhiên vòng tay ôm em vào lòng.
" Mệt vậy thì phải nạp năng lượng đúng chứ? Vợ ăn gì chưa?"
" Vừa ăn kem ở cửa hàng tiện lợi."
" Ăn thế sao lớn? Nhìn này, teo lại mất rồi."
Tay anh luồng xuống mông, xoa nắn cặp đào rồi liên tục suýt xoa.
Em chẳng để yên mà đục vào bụng Owen một cái thật mạnh.
" Ở chung với biến thái đáng sợ hơn tôi nghĩ đó."
" Vợ chồng với nhau mà~Biến thái gì chứ?"
Anh xoa xoa chổ bị đấm, đối với em là mạnh. Còn đối với Owen chỉ như muỗi khều nhành hoa.
" Tin tôi kiện anh không?"
" Kiện sao? Bảo với toà là chồng hợp pháp của tôi sờ mông tôi và có ý định đè tôi ra làm tình? Đúng vậy không? Ai chấp nhận đây hả bé yêu?"
Nhìn anh giễu cợt, máu điên của em muốn dồn lên tới não. Mà thôi coi như không chấp tên điên này một lần vậy.
Em né hắn sang một bên rồi chuẩn bị đồ đi tắm, cả buổi tập luyện nên cơ thể em cần được làm sạch.
" Cấm! Bước vào phòng tắm!"
Nói thế với Owen xong em mới yên tâm đi tắm. Bồn tắm ấm áp, cơ thể thoải mái hơn rất nhiều. Nghĩ lại thì, được ngủ với Owen cũng khá thích ấy chứ.
Khoảnh thời gian em và anh trong mối quan hệ đó, không thể phủ nhận được rằng kỹ năng của anh rất tuyệt. Nếu không là Owen thì có lẽ chẳng có ai khiến em lên đỉnh như anh.
Nhưng nếu là tự làm cho bản thân thì sao? Là thủ dâm ấy?
Chẳng thể tưởng tượng được, dù sao Owen làm cho vẫn sướng hơn còn gì...
" Tại sai lại nghĩ về anh ta ngay lúc này chứ..."
Em bước ra khỏi bồn rồi tắm sơ qua thêm một lần nữa, bỗng em nghe thấy tiếng bước chân gần phòng tắm. Bóng người ngày càng lại gần, chắc chắn 100% là tên biến thái cùng nhà.
" Anh vào được không?"
Anh nói vọng từ ngoài vào.
" Làm gì?"
" Lấy đồ."
" Đồ gì?"
" Quan trọng lắm."